Tin mới

'Con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất hiện trên báo nước ngoài

Thứ hai, 12/10/2020, 13:58 (GMT+7)

Sau khi ra Vingroup của ông Phạm Nhật Vượng ra mắt ứng dụng Vinshop, báo Nhật đã dành ưu ái cho "đứa con" mới này.

Sau khi VinFast nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia nước ngoài, mới đây, "đứa con mới" của Vingroup tiếp tục nhận được sự ưu ái của truyền thông Nhật Bản. Theo đó, khi ứng dụng di động dành cho các cửa hàng tạp hóa bán lẻ đồ gia dụng và bình dân Vinshop của ông Phạm Nhật Vượng ra đời, tờ Nikkei Asia đã có bài viết về sự lộ diện của ứng dụng mới này.

Ứng dụng Vinshop ra đời.

Theo đó, Giám đốc phát triển Kinh doanh One Mount Group – Trương Quỳnh Phương chia sẻ với Nikkei Asia rằng: "Doanh thu của VinShop sẽ dựa trên nền tảng quảng cáo định hướng, cung cấp dịch vụ tài chính và phát triển thị trường cho các nhà cung cấp".

Theo đó, ứng dụng Vinshop được ra đời sẽ bao gồm nhiều lĩnh vực từ ô tô VinFast đến điện thoại thông minh VinSmart. Bên cạnh đó, ứng dụng Vinshop cũng hỗ trợ chủ cửa hàng nhỏ lẻ trong nhập hàng từ nhà phân phối.

Ông Phạm Nhật Vượng.

Được biết, ứng dụng VinShop được ra đời từ CTCP One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (công ty con của Vingroup). Thời điểm khởi đầu đã có hơn 20.000 cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID. Đây được đánh giá là ứng dụng hỗ trợ rất nhiều cho các chủ cửa hàng tạp hoá để dễ dàng tiếp cận nguồn hàng từ nhà sản xuất mà giá cả minh bạch cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn lại không mất thêm chi phí nào

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news