Tin mới

Hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo tin vui, làm điều ý nghĩa cho Việt Nam 

Thứ sáu, 14/04/2023, 11:51 (GMT+7)

Với việc mang thương hiệu xe thuần điện vào dịch vụ taxi tại Việt Nam, tỷ phú Phạm Nhật Vượng mang tới thông điệp xanh đang là xu hướng hiện nay trên thế giới về quê nhà.

Theo tin tức từ VTC và CafeF, mới đây hãng xe taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức xuất hiện tại Hà Nội, sau đó dòng xe xanh sẽ Khai trương tại TP.HCM ngay trong tháng 4/2023 và sẽ phủ sóng ít nhất 5 tỉnh và thành phố trên cả nước trong năm nay. 

Hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo tin vui, làm điều ý nghĩa cho Việt Nam 
Hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo tin vui, làm điều ý nghĩa cho Việt Nam 

Thống kê kể từ ngày 14/4, khách hàng có thể đặt taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng qua tổng đài 1900 2088 như taxi truyền thống hoặc qua ứng dụng được tải về từ  App Store và Google Play Store như các hãng xe công nghệ khác. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đón xe trực tiếp tại các trung tâm thương mại lớn thuộc hệ thống tập đoàn, các địa điểm công cộng trong thành phố. 

Hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo tin vui, làm điều ý nghĩa cho Việt Nam  - Ảnh 1
 

Trong tháng 5/2023 tới đây, khách hàng có thể gọi xe taxi của tỷ phú họ Phạm thông qua dịch vụ BeVinFast trên nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be. Có 2 lựa chọn cho người dùng là GreenCar - taxi tiêu chuẩn và LuxuryCar - taxi cao cấp. GreenCar sử dụng VinFast VF e34 với màu xanh Cyan đặc trưng, trong khi LuxuryCar sử dụng VinFast VF 8 với màu sơn nguyên bản sang trọng.

Hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng thông báo tin vui, làm điều ý nghĩa cho Việt Nam  - Ảnh 2
 

Được biết ở giai đoạn đầu này, hãng xe taxi của ông Phạm Nhật Vượng sẽ đưa vào vận hành 500 xe VF e34 và 100 xe VF 8 tại Hà Nội. Trong thời gian tới, hãng sẽ bổ sung thêm mẫu VinFast VF 5 Plus vào đội xe GreenCar, đồng thời căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng để tăng thêm số lượng xe phục vụ ở cả hai phân khúc dịch vụ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news