Tin mới

Con dâu Lê Giang - Duy Phương: Tôi chia tay chồng lúc mang bầu đứa con thứ 2, sau đó đến với anh Phước!

Thứ năm, 21/06/2018, 09:34 (GMT+7)

"Tôi chia tay chồng lúc đang mang bầu đứa con thứ hai. Khi bé được 1 tuổi, tôi và anh Phước dọn về sống với nhau", con dâu nghệ sĩ hài Lê Giang chia sẻ.

"Tôi chia tay chồng lúc đang mang bầu đứa con thứ hai. Khi bé được 1 tuổi, tôi và anh Phước dọn về sống với nhau", con dâu nghệ sĩ hài Lê Giang chia sẻ.

Nhiều đồng nghiệp đều biết nghệ sĩ có cô con dâu xinh đẹp tên Lê Nguyễn Phương Lan thường xuyên đi diễn hài cùng chồng với nghệ danh Trân Châu. Và cuộc hôn nhân của cô với - con trai lớn Nghệ sĩ Lê Giang đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, không nhiều người biết, Trân Châu từng lấy chồng và có con năm 17 tuổi.

"Con có thể gọi chú Phước là ba không mẹ"?

Ở cuộc hôn nhân này, Trân Châu sinh được hai người con. Cô con gái lớn tên Ngọc Thơ năm nay 16 tuổi. Cậu con trai nhỏ 8 tuổi tên Thế Khôi và cả ba mẹ con đều đang sống cùng diễn viên Duy Phước.

Hồi Duy Phước và Trân Châu mới dọn về sống với nhau, hai vợ chồng chưa kịp giải thích cho con hiểu thì Ngọc Thơ đã chủ động nói với mẹ "Con có thể kêu chú Phước bằng ba không mẹ"?

Có lẽ vì cùng mẹ đi qua những ngày khó khăn nhất lúc bố mẹ chia tay nên cô bé sớm hiểu chuyện và rất nhạy cảm.

Con dâu Lê Giang - Duy Phương: Tôi chia tay chồng lúc mang bầu đứa con thứ 2, sau đó đến với anh Phước! - Ảnh 1.

Vợ Duy Phước tên thật là Lê Nguyễn Phương Lan, nghệ danh Trân Châu.

Trân Châu tâm sự: "Bé Ngọc Thơ rất ngoan và biết nghe lời. Lúc tôi và ba nó chia tay, nó nhìn thấy mẹ khóc hàng ngày nên càng thương mẹ và hiểu chuyện.

Khi tôi và anh Phước về sống chung, tôi nói với con: tuy là ba dượng nhưng nếu không có ba thì mình mẹ không thể lo nổi cho hai chị em nên con phải coi ba Phước như ba ruột của mình. Con đừng nghĩ là ba dượng mà có những suy nghĩ không tốt nghe con.

Con bé rất thương anh Phước. Anh Phước cũng luôn chủ động tạo sự gần gũi, chia sẻ với các con. Ở nhà, ba cha con cũng gọi nhau bằng ba - con. Tôi không muốn con kêu bằng dượng, nghe rất xa cách.

Còn thằng nhỏ, nó vẫn nghĩ anh Phước là ba ruột của nó. Đến giờ vẫn vậy. Chắc vài năm nữa nó sẽ hiểu. Tôi không biết cảm xúc của con sẽ thế nào".

Con dâu Lê Giang - Duy Phương: Tôi chia tay chồng lúc mang bầu đứa con thứ 2, sau đó đến với anh Phước! - Ảnh 2.

Vợ chồng Duy Phước - Trân Châu. Mặc dù hơn Duy Phước 8 tuổi nhưng họ rất đẹp đôi.

Con dâu Lê Giang - Duy Phương: Tôi chia tay chồng lúc mang bầu đứa con thứ 2, sau đó đến với anh Phước! - Ảnh 3.

Trân Châu và mẹ chồng - nghệ sĩ hài Lê Giang.

Bị chồng phản bội, quá giận nên không cho thăm con

Chia sẻ với phóng viên về chuyện kết hôn và có con sớm với người chồng trước, Trân Châu nói: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh. Ngày xưa ở quê, con gái 17, 18 tuổi là đã lấy chồng. Tôi thấy các bạn cùng tuổi có chồng thì cũng bắt chước.

Trong cuộc sống, không ai nói trước được điều gì, cũng không ai muốn mình phải đổ vỡ nhưng đó là duyên số.

Thời điểm chia tay người đó, tôi đang mang bầu đứa con thứ hai. Tôi buồn lắm, suốt ngày chỉ ở nhà, không đi chơi. Khi sinh con, thì có mẹ phụ trông bé để tôi đi làm.

Khi quen anh Phước, tôi cũng chia sẻ thật tất cả chuyện của mình. Tôi sống thực tế và thẳng thắn. Mình cứ nói ngay từ đầu, người kia cảm thấy chấp nhận được quá khứ của mình thì đến. 

Bởi vì mới bắt đầu thì tình cảm chưa quá nhiều, không ai bị tổn thương hết.

Anh Phước đồng cảm và chấp nhận. Anh nói "Em vất vả như vậy thì anh càng phải trân trọng hơn chứ sao lại vì quá khứ mà không thương em được". Rồi hai đứa dọn về sống chung. Thời điểm đó, bé thứ hai mới được 1 tuổi".

Con dâu Lê Giang - Duy Phương: Tôi chia tay chồng lúc mang bầu đứa con thứ 2, sau đó đến với anh Phước! - Ảnh 5.

Vợ chồng Duy Phước - Trân Châu dự đám cưới Trấn Thành - Hari Won.

Cũng theo lời kể của Trân Châu, từ ngày chia tay chồng trước, quá giận vì bị phản bội nên cô không cho bố đứa trẻ qua lại thăm con.

Trân Châu nói: "Tôi không cho gặp. Tôi cắt đứt luôn và cũng không cần viện trợ gì từ ba của hai đứa nhỏ. Một mình tôi có thể lo được cho các con.

Người đó chỉ biết ba mẹ con tôi ở Sài Gòn chứ không biết làm gì và ở đâu. Từ đó tới nay, hai bên cũng không liên hệ gì với nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news