Tin mới

Ông bố dạy con học mẫu giáo "xử lý" bạn như giang hồ khi bị đánh gây bất bình

Thứ ba, 31/03/2015, 10:28 (GMT+7)

Mới đây, một clip ghi\nlại cảnh ông bố dạy con đang học mẫu giáo xử lý bạn như giang hồ khi bị bạn cắn khiến cư dân mạng bất bình.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh ông bố dạy con đang học mẫu giáo xử lý bạn như giang hồ khi bị bạn cắn khiến cư dân mạng bất bình.

 

 

 

 

 

 

Một đoạn clip đăng trên trang mạng xã hội ghi lại cảnh ông bố dạy con cách trả miếng bạn học khi bị cắn.

đi học, bị bạn cắn, xử lý bạn như giang hồ, beat.vn, dạy con, mẫu giáo, bố dạy con, cộng đồng mạng

Hình ảnh người bố dạy con cách túm tóc đánh thẳng vào mặt bạn

Khi đứa con gái nhỏ đi học mẫu giáo bị bạn cắn, ông bố này đã vô cùng tức tối và liền dạy con cách xử lý bạn khi tới trường. Ông bố dạy con bằng cách bảo con túm tóc bạn rồi đấm vào đầu, vào mặt. Đứa con nhỏ vừa mếu máo vừa làm theo trong khi ông bố liên tục kêu con đánh thật mạnh: “Đánh như nào? Đánh mạnh lên, giật tóc, đánh mạnh nữa lên”. Vừa nói ông bố vừa dạy con cách đưa nắm đấm ra sao cho bạn bị đau.

Dạy con cách chửi bậy và giơ lắm đấm như nào sẽ khiến bạn bị đau

Ông bố dạy con cách cắn lại bạn ở lớp như bạn đã làm

Không dừng lại, người quay clip là mẹ cháu bé còn cùng với bố dạy con cách vừa đánh vừa chửi bậy. Ông bố dạy con cách xử lý y nguyên như bạn ở lớp đã làm. Người bố còn dặn dò con: “Ngày mai tới trường phải đánh luôn biết chưa? Nhớ đấy, vào lớp đấm luôn biết chưa?".

Nhiều người khi xem clip đã vô cùng bức xúc trước cách dạy con trả đũa bạn như giang hồ.

Nickname Hoài Thu bức xúc: “Mình chẳng hiểu gia đình này kiểu gì nữa, người ta dạy con cách hành xử sao cho đúng, sao cho tốt thì gia đình này lại dạy con cách trở thành giang hồ! Mình cũng có con nhỏ, cũng từng bị bạn ở lớp cắn, cũng xót con lắm chứ nhưng dạy con đánh bạn và chửi bạn như thế này thì mình không bao giờ làm”.

Cùng quan điểm nickname Van Anh Bùi bình luận: “Thể loại bố mẹ dạy con cái kiểu gì đây? Nhà dột từ nóc dột xuống. Vậy rồi,cứ hỏi tại sao nhiều clip nữ sinh đánh nhau bạo lực thế? Cứ dạy con cái kiểu này sau nó làm tướng cướp là vừa”.

Ai làm cha, làm mẹ cũng đều xót xa khi thấy con mình đi học bị bạn cắn, bạn đánh. Nhưng ngẫm lại trẻ con vẫn là trẻ con, chúng hoàn toàn chưa nhận thức đươc cái gì là tốt, cái gì là xấu. Thế nên, khi con bị bạn cắn hay bị bạn đánh thì những người làm cha, làm mẹ nên dạy con những cách xử lý tình huống tốt hơn như báo cô giáo, nói chuyện với cha mẹ của bé đã bắt nạt con mình… đó là cách giáo dục hay hơn cả.

Có câu: “Dạy con từ thuở còn thơ”, con có tốt hay xấu thì tất cả là do cách dạy dỗ của chính những bậc làm cha, làm mẹ.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news