Tin mới

Con đường đến với ngôi vị HHHV Việt Nam của Phạm Hương

Thứ hai, 11/01/2016, 11:41 (GMT+7)

"Tính đến thời điểm thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi đã từng tham dự 6 cuộc thi Hoa Hậu" - Phạm Hương bật mí.

"Tính đến thời điểm thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, tôi đã từng tham dự 6 cuộc thi hoa hậu" - Phạm Hương bật mí.

Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” phát trên VTV6 ngày 10/1 Phạm Hương đã có những chia sẻ rất chân thực về con đường đến với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương là cái tên được rất nhiều khán giả chú ý, cô đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về những gì làm được trong đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Được biết để có được thành công trong cuộ thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, Phạm Hương đã từng tham dự 6 cuộc thi Hoa Hậu

Phạm Hương cho biết cô đã vấp phải rất nhiều thất bại trong các cuộc thi trước đó nhưng những thất bại đó đã mang lại cho cô nhiều kinh nghiệm.

Phạm Hương trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Ảnh Internet

Chia sẻ về lần thất bại đầu tiên của mình, Phạm Hương cho biết, đó chính là cuộc thi Vietnam Next Top Model năm 2010. "Đến với cuộc thi, tôi không đặt cho mình bất cứ một mục tiêu nào cả, mà chỉ đơn giản là thử thách và trải nghiệm để hiểu về nghề người mẫu là như nào", Phạm Hương chia sẻ.

Lúc đó cô chưa có kinh nghiệm cũng không hiểu về chương trình này nên đã bị thất bại.

Phạm Hương cho biết, Siêu mẫu Hà Anh là người đã giúp cô có những bước đi đầu tiên, cũng là người chứng kiến những bước đi ngây ngô nhất của cô khi bước chân trở thành một người mẫu.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương cho biết, cô đến với cuộc thi với một quyết tâm rất lớn, muốn vượt qua chính bản thân mình. "Nếu như bạn không tự tin vào chính bản thân mình, mất niềm tin vào những lời nhận xét của người khác thì bạn sẽ không đủ quyết tâm để đến với đam mê" - cô khẳng định.

Nói về những dự định trong năm 2016, Phạm Hương cho biết: “Tôi thấy bản thân mình vẫn chưa làm được gì lớn lao nhưng trong năm 2016 với cương vị là tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tôi sẽ chăm chỉ hơn, cố gắng hơn để dành thời gian viết những dự án thiện nguyện cho cộng đồng. Hy vọng rằng, tôi có làm gì thì luôn luôn nhận được tình cảm và sự ủng hộ của công chúng".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news