Tin mới

Con đường trở thành triệu phú của cô gái Nhật Bản

Thứ ba, 08/03/2016, 17:05 (GMT+7)

Bằng cách làm việc đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả, cô gái 8X đã nhanh chóng trở thành một triệu phú nổi tiếng Nhật Bản và toàn thế giới.

Bằng cách làm việc đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả, cô gái 8X đã nhanh chóng trở thành một triệu phú nổi tiếng Nhật Bản và toàn thế giới.

[mecloud]DjvrQEGSMF[/mecloud]

Marie Kondo (31 tuổi) là một trong những nữ triệu phú nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới. Cô được biết đến là người tư vấn cho khách hàng cách sắp xếp đồ đạc trong nhà .

Có khá nhiều người vẫn tò mò về cách làm việc cũng như con đường nào đưa cô đến gần với thành công như ngày hôm nay. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn cùng CNN, cô chia sẻ, cô mong muốn giới thiệu đến tất cả mọi người trên thế giới cách thức đơn giản và thuận tiện nhất trong việc sắp xếp tất cả mọi đồ vật.

Nữ triệu phú Nhật Bản - Marie Kondo trong một lần chia sẻ bí quyết sắp xếp đồ đạc. Ảnh: CNN

Đối với cô việc sắp xếp đồ vật hay xem xét những thứ đồ vứt đi là một việc làm truyền cho cô nhiều cảm hứng.

Từ năm 19 tuổi, cô đã tự đứng ra điều hành một doanh nghiệp riêng, chuyên đến tận nhà khách hàng và tư vấn, giúp họ sắp xếp lại nhà cửa. Cô thường bị kín lịch, thậm chí lịch hẹn kéo dài đến 6 tháng. 

Chính vì thế, cô đã tự quay clip và đăng lên trang Youtube cá nhân của mình. Với phương pháp KonMari hiệu quả, các video của cô đã dần dần thu hút nhiều lượt xem, nhiều người bình luận và chia sẻ.

Đến nay, mỗi ngày các video của cô luôn thu hút hàng nghin lượt xem. Đây là một kênh truyền thông hữu hiệu giúp cô quảng bá rộng rãi đến thế giới phương pháp sắp xếp của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là một nguồn thu nhập khá khẩm đưa lại Doanh thu đều đặn hằng năm cho nữ triệu phú 8X.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news