Tin mới

Nhật kí bán dâm của cô gái bị cha đẻ cưỡng hiếp đến mang thai

Thứ năm, 27/03/2014, 11:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Sau khi mẹ tôi qua đời vì ung thư vú, cha tôi đi tù vì tội cưỡng hiếp tôi, tôi chỉ còn lại một mình và đang mang thai. Mẹ đỡ đầu của tôi đã giúp tôi phá thai và sắp xếp cho tôi đến Thổ Nhĩ Kì với lời hứa hẹn sẽ có những điều kiện tốt hơn cho tôi"

(Tinmoi.vn) "Sau khi mẹ tôi qua đời vì ung thư vú, cha tôi đi tù vì tội cưỡng hiếp tôi, tôi chỉ còn lại một mình và đang mang thai. Mẹ đỡ đầu của tôi đã giúp tôi phá thai và sắp xếp cho tôi đến Thổ Nhĩ Kì với lời hứa hẹn sẽ có những điều kiện tốt hơn cho tôi".

Victoria tránh những ánh mắt khi tiếp xúc, ánh mắt dán chặt xuống nên nhà, cô là một trong 300 nạn nhân nữ bị buôn bán tình dục xuyên quốc gia đã được tổ chức Di cư Quốc tế ở thủ đô Moldova.

Con gái bị lừa bán vì bố đẻ cưỡng hiếp đến mang thai

Một người phụ nữ đang được trợ giúp tại trung tâm chống nạn buôn người của IMO

 

Và câu chuyện của cô là một câu chuyện khá sốc.

"Một người bạn thời thơ ấu đã nói với tôi rằng cô ấy đã làm việc ở một cửa hàng ở Dubai và cô ấy có thể giúp tôi một công tương tự như vậy", Victoria kể. "Cô ấy giao tôi cho một người đàn ông và sắp xếp chuyến đi cho tôi đến Odessa (Ukraine), sau đó đi từ  Kiev đến Dubai.

"Ở Dubai, tôi đã găọ một người phụ nữ nói tiếng Nga tên là Oxana, người này đưa tôi đến một căn hộ có 6 cô gái khác đến từ Đông Âu.

"Oxana nói với tôi rằng, tôi đã bị bán và lấy hộ chiếu của tôi đi. Tôi từ chối gặp khách hàng thì bị bỏ đói. Tiếng khóc và sự cầu xin của tôi đã được đáp ứng bằng những cú đánh và đá".

Điều kinh khủng là không chỉ có Victoria là nạn nhân. Cô ấy chỉ là một trong khoảng 800.000 phụ nữ và trẻ em bị lừa bán vào động quỷ với cuộc sống bị đánh đập, hãm hiếp và tra tấn mỗi năm. 

Con gái bị lừa bán vì bố đẻ cưỡng hiếp đến mang thai

Trước khi được giải cứu thì các nạn nhân đều bị tra tấn dã man

 

Tại Moldova, đất nước mà cô ấy và tôi gọi là quê hương, nạn buôn bán người thực sự là một vấn đền nghiệm trọng với khoảng 25,000 người Moldovan bị bán ra nước ngoài vào năm 2008, theo Cục Thống kê quốc gia Moldova.

Những người đàn ông được đưa đến làm việc tại những công trường và nông trường, trong khi đó những người phụ nữ như Victori phần lớn sẽ bị bán vào các ổ mại dâm như Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Cộng hòa Síp, UAE, và các nơi khác.

Theo ước tính của tổ chức Di cư Quốc tế, có khoảng 42% nạn nhân tại Moldova là trẻ em gái, thậm chí là những bé gái 12 tuổi.
Trong cuốn tiểu thuyết Bessarabin Nights tác giả Stela Brinzeanu kể: "Tôi đã gặp Victoria khi đang tìm nhân vật cho cuốn tiểu thuyết của tôi". Kinh hoàng, nhiều phụ nữ đã nói với tôi rằng họ bị bán phần lớn là do tin vào những người phụ nữ dụ dỗ. Một số các cô gái thậm chí không nghĩ mình là nạn nhân mà họ chỉ coi đó là một loại bạo lực bình thường như đang ở gia đình.Inrina là một ví dụ, cô gái đã bị cha mình đánh đập, cưỡng hiếp và bị sẩy thai trước khi bị bán sang Thổ Nhĩ Kỳ. 

"Sau khi mẹ tôi qua đời vì ung thư vú, cha tôi đi tù vì tội cưỡng hiếp tôi, tôi chỉ còn lại một mình và đang mang thai. Mẹ đỡ đầu của tôi đã giúp tôi phá thai và sắp xếp cho tôi đến Thổ Nhĩ Kì với lời hứa hẹn sẽ có những điều kiện tốt hơn cho tôi. Tại sân bay ở Istanbul tôi đã găọ hai người đàn ông, họ chở tôi đến một khi đất, ở đó có 3 cô gái khác ở Moldova và Ukraina, và họ họ bắt chúng tôi phục vụ khách hàng. Tôi đã nói với họ là tôi vừa phá thai nhưng những người đán ông đó đã hãm hiếp tôi ngay ở phòng bên cạnh cùng ngày."

Con gái bị lừa bán vì bố đẻ cưỡng hiếp đến mang thai

Stela Brinzeanu tác giả cuốn tiểu thuyết Bessarabian nights về vấn nạn buôn bán người ở Đông Âu

Những cô gái nông thôn như Irina sẽ là nạn nhân của nạn buôn bán người bởi tỷ lệ thất nghiệp cao, Bạo lực gia đình phổ biến và nghiện rượu. Hơn một nửa nạn nhân mà Bessarabin là những người dân từ nông thôn Moldova,, nơi mà tâm lý gia tưởng và truyền thống tôn giáo đối xử tệ với phụ nữ vẫn đang phổ biến.

Đây chính là điểm yếu để những mối buôn bán người khai thác, họ hứa hẹn sẽ được đối xử tốt khi đến làm việc ở nước ngoài, nhưng thực tế thì hoàn toàn khác.

"Tôi bị nhốt dưới một hầm bảo mật thường xuyên, không có lối thoát", Victoria tiếp tục. "Yếu, đói và bị lạm dụng, tôi đã đồng ý đi gặp khách. Không có sự lựa chọn nào khác, tôi phải đứng đường và những câu lạc bộ đêm mỗi ngày, đôi khi tôi phải tiếp hàng chục người hoặc hơn mỗi đêm."

"Họ cướp hết số tiền tôi kiếm được vì họ bảo rằng tôi nợ tiền chỗ ở và chuyến bay đưa tôi đến đây. Lão bảo vệ đưa tôi khắp mọi nơi và hãm hiếp tôi khi có thể, hầu như không sót ngày nào".

"Sau một vài tuần tôi được sử dụng điện thoại để liên lạc với khách và tôi đã gọi cho một người bạn, cô ấy đã giúp tôi bỏ chạy và báo hoàn cảnh của tôi với tổ chức Từ thiện".

Những người khác, như Irina lại phải tìm cách để thích ứng với việc cưỡng hiếp và giải quyết hậu quả phá thai.

"Tôi đã khóc và cầu xin họ tha cho tôi nhưng được biết họ đã trả tiền mua tôi", Irina kể. "Tôi đã được dudă tói những khách sạn khác nhau để những người đàn ông xem mặt sau 2 tuần phá thai. Ngày hôm sau, tôi được đưa đến để khách hàng nhìn lại một lần nữa. Tôi bắt đầu cảm nhận và tôi đã sợ hãi vô cùng. Tuy nhiên, điều kiện sống lại tốt hơn khi tôi ở nhà, tôi được ăn."
"Tôi đã làm việc ở Thổ Nhĩ Kỳ một năm không một xu dính túi, trước khi chúng tôi bị bắt giữ sau một cuộc đột kích của cảnh sát và quay lại Moldova và Ukraine".

Mặc dù cuộc sống sau khi bị bán của Irina và Victoria thực sự là địa ngục, nhưng trong khi nghèo đói và thất nghiệp ở Moldova vẫn tràn lan thì vấn nạn buôn bán người vẫn còn diễn ra.

Hoàng Anh ( Theo Dailymail lược trích cuốn tiểu thuyết "Bessarabian nights" của Stela Brinzeanu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news