Tin mới

Con gái của ca nghi mắc Covid-19 ở Đà Nẵng phục vụ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Chủ nhật, 06/09/2020, 19:38 (GMT+7)

Liên quan đến ca nghi mắc Covid-19 ở Đà Nẵng, con gái của bệnh nhân là thư ký trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

Theo tin tức từ Thanh niênLao động, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng triển khai công tác điều tra dịch tễ, xử lý phòng chống dịch theo quy định sau khi phát hiện một ca nghi mắc Covid-19, 64 tuổi, trú P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn.

Ảnh minh họa: Tiền phong

Một trường hợp tiếp xúc với ca nghi mắc Covid-19 là con gái của ông, đó là cô giáo P.T.T.T. Cô giáo T. là thư ký một điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT (đợt 2) tại Q.Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vừa qua.

>>> Xem thêm: 4 ngày chưa có ca nhiễm mới, thông tin về ca nghi mắc Covid-19 ở Đà Nẵng

Theo Sở GD-ĐT Đà Nẵng, trước khi làm công tác phục vụ thi, cô T. đã được xét nghiệm sàng lọc và cho kết quả âm tính với Covid-19. Sau khi có thông tin về xét nghiệm dương tính của bố cô giáo, cô T. cũng đã được xét nghiệm âm tính lần 2, đang tiếp tục được cách ly theo dõi tại Trung tâm y tế quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Ảnh minh họa: Internet

Hiện tại, điểm thi THPT ở Q.Cẩm Lệ (Đà Nẵng), nơi cô giáo T. làm thư ký điểm thi, được CDC Đà Nẵng phối hợp kiểm soát dịch, sát khuẩn bề mặt và các khu vực liên quan... Sở GDĐT Đà Nẵng đã có thông báo cho tất cả giáo viên coi thi tại Điểm thi THPT Cẩm Lệ (F2) thực hiện tự cách ly tại nhà và đến các cơ sở y tế để khai báo y tế để được hướng dẫn cách ly và theo dõi sức khỏe.

Ảnh minh họa: Internet

Liên quan đến ca nghi mắc Covid-19 tại Đà Nẵng, Bộ Y tế đã có thông tin vào chiều 6/9. Hiện tại, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Đà Nẵng đã lấy mẫu xét nghiệm lại 2 lần và có kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2. Hiện ngành Y tế Đà Nẵng đang làm thêm một số xét nghiệm để khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news