Tin mới

Con gái của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh ngày càng nóng bỏng

Thứ sáu, 28/09/2018, 16:06 (GMT+7)

Thanh Tú được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ Kiều Trinh. Nhiều người nhận xét Thanh Tú sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi chân dài và vóc dáng nổi bật như người mẫu.

Thanh Tú được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ Kiều Trinh. Nhiều người nhận xét Thanh Tú sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi chân dài và vóc dáng nổi bật như người mẫu.

Trước khi được biết đến như một diễn viên trẻ có triển vọng, Thanh Tú từng gây chú với công chúng khi xuất hiện cùng với mẹ ruột của cô là "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh.

Thanh Tú sinh năm 1997 tại Sài Gòn và có 1 tuổi thơ không được êm đềm lắm khi bị cha dượng bạo hành và lạnh nhạt. Thanh Tú được mẹ định hướng đi theo nghề diễn viên từ rất sớm. Nên năm 16 tuổi, nguời đẹp đã nhận được vai diễn đầu tiên trong cuộc đời với nhiều cảnh quay gợi cảm.

Thanh Tú nổi bật bên người mẹ nổi tiếng.

Thanh Tú được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ. Nhiều người nhận xét Thanh Tú sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi chân dài và vóc dáng nổi bật như người mẫu. Theo tiết lộ, năm 18 tuổi đã có đại gia ngỏ lời muốn Thanh Tú làm người tình nhưng cô nhất định không đánh đổi, mà muốn cố gắng bằng chính sức lực của mình.

Ngoài gương mặt ấn tượng, Thanh Tú còn gây bất ngờ lớn khi có khá nhiều tài lẻ như chơi đàn guitar, vẽ tranh 

Thời gian gần đây, Thanh Tú tấn công" showbiz hơn bằng việc tham gia đóng nhiều MV, đóng phim... Năm 2017, cô còn tham gia cuộc thi The Face và hoa hậu đại dương.
Thanh Tú sở hữu vóc dáng không kém gì một người mẫu chuyên nghiệp.
Thanh Tú ngày càng chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim, MV ca nhạc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news