Tin mới

Con gái Hiền Thục cao lớn, phổng phao, khoe bạn trai ở tuổi 16

Thứ tư, 04/10/2017, 11:26 (GMT+7)

Từ một cô bé mũm mĩm, con gái ca sĩ Hiền Thục đã "lột xác"thành thiếu nữ xinh đẹp.

Từ một cô bé mũm mĩm, con gái ca sĩ Hiền Thục đã "lột xác"thành thiếu nữ xinh đẹp.

Không "giấu con" như một số sao Việt khác, Hiền Thục thoải mái khoe con gái đáng yêu. Con gái Hiền Thục tên đầy đủ là Nguyễn Hiền Gia Bảo. Cách đây vài năm, bé Gia Bảo có vẻ ngoài mũm mĩm, ngộ nghĩnh. Bẵng đi vài năm, Gia Bảo khiến mọi người ngạc nhiên bởi cô bé đã ra dáng thiếu nữ với ngoại hình phổng phao và gương mặt dễ thương.

Bé Gia Bảo mũm mĩm khi còn nhỏ.

Hiền Thục chia sẻ, không chỉ thay đổi về mặt ngoại hình, bé Gia Bảo còn tỏ ra trưởng thành trong suy nghĩ. Cô bé 16 tuổi thường theo mẹ đi diễn tỉnh, đi du lịch và đôi khi còn tư vấn cả trang phục và tâm sự như một người bạn với nữ ca sĩ.

Theo chia sẻ của Hiền Thục, Gia Bảo là một người có cá tính khá mạnh mẽ, biết tự lập ngay từ nhỏ. Hai mẹ con cô luôn quấn quýt như đôi bạn thân.

Không còn là cô bé Tí Nị mũm mĩm, ngộ nghĩnh thường bám chặt mẹ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Gia Bảo bây giờ đã ra ráng thiếu nữ.

Không chỉ thường xuyên được mẹ cho đi du lịch, đôi khi, Gia Bảo cũng "tháp tùng" mẹ đi diễn tỉnh.

Gia Bảo sở hữu làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Cô bé hiện đang là học sinh trung học của một trường quốc tế tại Sài Gòn.

Mẹ con Hiền Thục như hai chị em khi đứng cạnh nhau.

Trên trang cá nhân, Gia Bảo tiết lộ chuyện đang hẹn hò với một cậu bạn. Thậm chí một vài bức hình thân thiết của cả hai cũng được tiết lộ khiến nhiều khán giả nhận ra cô bé ngày nào đã khôn lớn thật rồi.

 
Con gái Hiền Thục công khai mối quan hệ "đang hẹn hò" với một cậu bạn trên trang cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news