Tin mới

Con gái làm nô lệ tình dục 2 năm cho cha đẻ

Chủ nhật, 26/01/2014, 15:47 (GMT+7)

Thấy con gái chưa đầy 12 tuổi nhưng lớn trước tuổi, Ksor Nuôl nổi máu "yêu râu xanh" liền thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thấy con gái chưa đầy 12 tuổi nhưng lớn trước tuổi, Ksor Nuôl nổi máu "yêu râu xanh" liền thực hiện hành vi hiếp dâm.

 

Con gái làm nô lệ tình dục 2 năm cho cha đẻ

Dùng súng dọa giết con, nếu để lộ 'bí mật khủng khiếp'


Sau lần hiếp dâm đầu tiên thành công, trong suốt 2 năm 2012 - 2013, Ksor Nuôl biến con gái của mình trở thành nô lệ tình dục. Mỗi lần hiếp xong, Ksor Nuôl luôn đe dọa con gái không được nói với ai, nếu không sẽ bị giết. Đến khi gần được 14 tuổi, thấy mẹ gặng hỏi, vì không thể chịu đựng được nữa, nên con gái của Ksor Nuôl tố cáo hành vi của người cha thú tính cho mẹ để được thoát khỏi bi kịch. 

Cay đắng thân phận em gái 12 tuổi bị cha đẻ hiếp dâm

Giống như bao đứa trẻ sinh ra ở vùng đất huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai), đối tượng Ksor Nuôl (34 tuổi) sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên không được đến trường để học hỏi cái chữ. Cuộc sống ấu thơ của Ksor Nuôl là những ngày theo cha mẹ lên rẫy, lên rừng làm lụng để kiếm miếng ăn. Mỗi khi rảnh rỗi là Ksor Nuôl lại xách gùi lên rừng hái trái dại, đào củ để cải thiện bữa ăn cho gia đình. Do phải làm lụng vất vả từ bé, nên khi đến tuổi trưởng thành, Ksor Nuôl có thân thể khá cường tráng. 

Khác với các chàng trai niên mới lớn khác là đi tán tỉnh các cô gái xinh đẹp để làm vợ, Ksor Nuôl lại qua mai mối của gia đình để lấy chị N.P. (ngụ huyện Krông Pa) làm vợ. Do gia đình đã nghèo nên từ khi lấy vợ cuộc sống của Ksor Nuôl không lấy gì khá giả hơn trước. Một thời gian ngắn sau, vợ chồng Ksor Nuôl được gia đình hai bên cho mảnh rẫy để ra ở riêng. Do thất học, không có nhiều kiến thức nên vợ chồng Ksor Nuôl chỉ biết trồng trọt vài thứ cây trồng cho năng suất thấp trên mảnh rẫy của mình. Vì thế, cuộc sống cứ mãi chìm trong đói nghèo.

Con gái làm nô lệ tình dục 2 năm cho cha đẻ

Từ khi 12 tuổi, em H. trở thành nô lệ tình dục của cha ruột.

 

Do không có kiến thức sinh sản, vợ chồng N.P. mặc dù mới được 34 tuổi nhưng đã có đến 5 đứa con. Đứa con gái lớn nhất của vợ chồng Ksor Nuôl tên N.H. (SN 1999). Những đứa con khác của Ksor Nuôl đều sinh năm một. Do nhận biết được việc thất học sẽ mãi sống trong đói khổ nên vợ chồng Ksor Nuôl đều tạo điều kiện cho các con đến trường. Ngoài việc canh tác trên mảnh rẫy của mình, vợ chồng Ksor Nuôl còn phải đi làm thuê, làm mướn kiếm vài chục ngàn đồng để đong gạo về cho các con ăn. Thấy cuộc sống gia đình quá khó khăn, chị P. khuyên chồng cố gắng đi làm thuê để kiếm thêm tiền, còn mình thì thường xuyên phải lên rẫy làm lụng từ sáng sớm đến tối mịt để chăm sóc hoa màu trồng được.

Trước những lời đề nghị của chị P., đáng lẽ Ksor Nuôl phải hiểu và cố gắng đi tìm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, Ksor Nuôl lại thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình. Vào đầu năm 2012, thấy vợ đi lên rẫy chăm sóc hoa màu, cái gái đầu tên H. được nghỉ học ở nhà. Ngồi ngắm con gái, Ksor Nuôl thấy con mới được 12 tuổi nhưng lại lớn như một thiếu nữ 18. Bỗng trong đầu của Ksor Nuôl nảy sinh ý đồ đen tối. Khi thấy những nhà hàng xóm không có ai, trong nhà chỉ có hai cha con, Ksor Nuôl quyết định thực hiện hành vi cưỡng hiếp con gái mình.Sau khi lôi con gái vào phòng thực hiện hành vi hiếp dâm, Ksor Nuôl buông lời đe dọa H. không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, kể cả mẹ ruột, nếu hé lộ sự việc thì y sẽ giết chết. Khi chị P. đi làm về, thấy H. có dấu hiệu bất thường, nhưng  Ksor Nuôl phát hiện liền đe H. và nói với chị P. là con không có chuyện gì đâu. Tin lời chồng, chị P. đi ra sau vườn làm công việc riêng mình. Về phần H., do quá sợ cha nên em âm thầm chịu đựng nỗi đau đớn của mình.

Dùng súng dọa giết con, nếu để lộ "bí mật khủng khiếp"

Theo tìm hiểu của PV, trước khi vụ việc bị phát giác, em H. đang theo học lớp 7 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Krông Pa. Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 tháng, vì quá áp lực trước vụ việc, em H. đã nghỉ học để đi làm thuê kiếm tiền phụ mẹ nuôi các em. Cũng theo thông tin mới nhất mà chúng tôi vừa nhận được, sau khi ông bố đồi bại bị bắt, người nhà em phát hiện em đã có thai. Tuy nhiên do phải lao động cực nhọc, cái thai bị sẩy. Sau lần đầu tiên hiếp dâm con gái thành công, người cha đồi bại Ksor Nuôl lại nung nấu ý định hiếp dâm con gái mình thêm lần nữa. Lần thứ 2, Ksor Nuôl kêu H. đi theo mình lên rẫy đi săn thú. Tưởng cha cho đi chơi, H. vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, khi đi đến rẫy, Ksor Nuôl hiện nguyên hình là một tên "yêu râu xanh" khi lôi con gái vào bụi cỏ thực hiện hành vi thú tính của mình.

Lần này cũng vậy, Ksor Nuôl cũng buông lời đe dọa. Để uy hiếp H., Ksor Nuôl còn đưa khẩu súng lên dọa, nếu nói cho người khác biết thì sẽ bị bắn chết. Sau đó, cha con Ksor Nuôl đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.Cứ thế, trong thời gian từ năm 2012 đến năm tháng 11/2013, Ksor Nuôl biến con gái ruột của mình thành nô lệ tình dục khi thực hiện hàng trăm lần hành vi hiếp dâm. Đa số các lần hiếp dâm của Ksor Nuôl với con gái đều thực hiện ở nhà và trên rẫy của gia đình.Sau mỗi lần hiếp dâm, Ksor Nuôl đều dùng nhiều lời lẽ khác nhau để đe dọa H. không được hé lộ sự việc với bất kỳ ai. Trong thời gian trên, Ksor Nuôl lúc nào cũng sống thoải mái, còn H. lại sống trong nỗi hoang mang, lo lắng từng đêm. Nhiều lần H. muốn kể lại toàn bộ sự việc kinh hoàng mà cha thực hiện với mình cho chị P..

Tuy nhiên, vì thấy Ksor Nuôl luôn dọa giết chết nên H. không dám hé lộ nửa lời.Mỗi khi mẹ và các em đi vắng, H. luôn phải co mình sợ hãi vì sợ cha lôi ra thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, mặc dù cố gắng chống cự nhưng H. đều không thể thoát khỏi bàn tay lực lưỡng của Ksor Nuôl. Tuy nhiên, cái kim trong bọc rồi cũng lòi ra, vào khoảng giữa tháng 11/2013, chị P. thấy H. có nhiều điều bất thường về sức khỏe, không bình thường như mọi ngày. Đặc biệt, tâm sinh lý của H. không giống như con gái mới lớn. Do muốn phát hiện ra chân tướng sự việc, chị P. liền âm thầm theo dõi H.. Một lần thấy H. bước ra khỏi phòng với đầu tóc bù xù, chị P. liền gặng hỏi thì H. mới thú thật là bị cha ruột dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Lời khai ghê tởm của kẻ đồi bạiTrước những lời nói sét đánh của H., chị P. không thể tin được. Tiếp tục gặng hỏi, chị P. càng bàng hoàng hơn khi biết H. trở thành nô lệ tình dục của Ksor Nuôl 2 năm nay. Không thể chịu đựng nổi, chị H. liền đến cơ quan CSĐT công an huyện Krông Pa tố cáo toàn bộ sự việc. Biết tin vợ đi tố cáo công an, vào ngày 24/11/2013, Ksor Nuôl đến cơ quan CSĐT đầu thú về hành vi hiếp dâm con gái ruột. Tại cơ quan CSĐT, Ksor Nuôl thú thật là do thấy con gái ngày càng xinh đẹp, nảy nở như thiếu nữ nên không cầm lòng được. Bên cạnh đó, chị P. lại thường xuyên vắng nhà nên tạo điều kiện cho Ksor Nuôl thực hiện được hành vi của mình. Thời gian qua, Ksor Nuôl tưởng rằng vụ việc sẽ mãi nằm trong vòng bí mật. Bởi, H. rất sợ cha và hứa sẽ không nói những hành vi đồi bại của cha cho bất kỳ người nào. Khi nghe tin vợ đến cơ quan CSĐT tố cáo sự việc, Ksor Nuôl vô cùng sợ hãi. Biết trước sau gì cũng bị bắt nên Ksor Nuôl tìm đến cơ quan CSĐT đầu thú, mong hưởng được sự khoan hồng của pháp luật. Sự việc xảy ra lỗi là do Ksor Nuôl không làm chủ được bản thân. Từ khi bị bắt, Ksor Nuôl biết rằng mình sẽ nhận được mức án tù cao nhất để trả giá cho hành vi đồi bại của mình.  

Vô dạng bất đạo

Ngày 15/1, một đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết: "Sau thời gian dài điều tra, vào ngày 14/1, cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng và chuyển hồ sơ Vụ án hiếp dâm trẻ em cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai thụ lý giải quyết. Đối tượng Ksor Nuôl (34 tuổi) đang được tạm giam để điều tra về hành vi "hiếp dâm". Cơ quan CSĐT nhận định, vụ án trên có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Hành vi hiếp dâm của Ksor Nuôl là trái luân thường đạo lý, gây sự căm phẫn trong dư luận nhân dân địa phương".  

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news