Tin mới

Con gái Lưu Hương Giang đáng yêu như thiên thần bên mẹ

Thứ bảy, 12/09/2015, 10:05 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang mới chia sẻ nhiều hình ảnh của con gái mình trên truyền thông và nhận được nhiều sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang mới chia sẻ nhiều hình ảnh của con gái mình trên truyền thông và nhận được nhiều sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh mới của cô và con gái khiến nhiều người thích thú trước vẻ ngoài ngày càng đáng yêu của Mina. Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang mới chia sẻ nhiều hình ảnh của con gái mình trên truyền thông và nhận được nhiều sự quan tâm lớn. Tuy lịch làm việc dày đặc nhưng cả hai vợ chồng luôn biết cách để bố trí thời gian chăm sóc cho con. Khi bố bận, hai mẹ con thường cùng nhau đi dạo phố, mua sắm, ăn uống…

 
Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đáng yêu bên cạnh mẹ. Ảnh: NVCC

Mẹ vốn là nữ nghệ sĩ có gu ăn mặc sành điệu nhất trong showbiz, nên Mina cũng được chăm chút phong cách thời trang từ nhỏ. Mina đáng yêu với làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh, mắt cười và chiếc mũi thanh.

Mẹ Lưu Hương Giang chọn cho cô bé chiếc đầm xanh ren và làm điệu bằng cài tóc đỏ cũng như những chiếc váy xinh xắn. Đặc biệt, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ bé Mina tuy nhỏ nhưng rất biết cách chọn quần áo cũng như trang phục khi đi ra ngoài hay đi học.

 
 
 Phong cách thời trang đáng yêu của bé Mina. Ảnh: NVCC

Là con gái của cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng, Mina có vẻ rất dạn dĩ trước ống kính và thoải mái tạo dáng selfie cùng mẹ. Nhưng nếu như trong âm nhạc, cô sôi động, trẻ trung bao nhiêu thì khi trở về với vai trò làm mẹ, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại kiệm lời, kín kẽ và chắc chắn trong mọi phát ngôn bấy nhiêu.

 
 Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh luôn dành cho con gái những điều tốt đẹp và cuộc sống yên bình. Ảnh: NVCC

Thỉnh thoảng lắm Lưu Hương Giang mới thấy cô chia sẻ hình ảnh của con gái trên báo hay trang cá nhân và Mina luôn được nhận lời khen vì vẻ ngoài như thiên thần. Làm mẹ, Lưu Hương Giang cho biết luôn muốn dành cho con gái Mina những điều tốt đẹp và cuộc sống yên bình là điều mà vợ chồng cố gắng giữ gìn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news