Tin mới

Con gái rủ bạn trai giết chết mẹ rồi giấu xác trong valy gây chấn động

Thứ sáu, 15/08/2014, 11:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảnh sát đã bắt được hung thủ gây ra vụ giết người man rợ giấu xác trong valy chính là con gái cùng bạn trai của cô ta. 

(Tinmoi.vn) Cảnh sát đã bắt được hung thủ gây ra vụ giết người man rợ giấu xác trong valy chính là con gái cùng bạn trai của cô ta. 

Cảnh sát Indonesia cho hay, một người lái xe taxi đã thấy chiếc vali vấy máu chứa thi thể của Sheila von Weise-Mack, 62 tuổi, trong cốp xe của anh vào hôm thứ ba vừa qua.

                                   

Chiếc valy mà cô gái cùng với bạn trai đã giấu xác mẹ sau khi giết

Người lái xe khai với cảnh sát cặp đôi được cho là con gái và bạn trai của cô đã vẫy xe của anh ở bên ngoài khu nghỉ mát Saint Regis Bali rồi thả chiếc vali cùng 2 chiếc túi khác vào cốp xe. Sau đó họ trở lại bên trong khách sạn và không quay trở lại.

Heather Mack, cô con gái 19 tuổi của Sheila von Weise-Mack, và bạn trai 21 tuổi của cô ta Tommy Schaefer, đều sống ở Illinois, Mỹ, đã bị bắt tại Bali và ngày hôm qua 13/8. Cả hai hiện đang bị thẩm vấn nhưng họ từ chối nói chuyện cho đến khi được gặp luật sư.

                                 

Đồng Phạm của cô gái bị bắt

Theo cảnh sát trưởng Djoko Hari Utomo của thủ phủ Denpasar, Bali, hình ảnh trên camera khách sạn cho thấy bà von Weise-Mack đã cãi nhau với bạn trai của cô con gái ở sảnh khách sạn vào ngày thứ hai vừa qua. Ông cũng cho hay bà và con gái đã tới khu nghỉ dưỡng cao cấp này vào thứ bảy, trong khi Schaefer đến vào thứ hai.

Sau khi người lái xe taxi trao cho cảnh sát chiếc vali có xác của von Weise-Mack, giới chức trách đã tìm thấy cặp đôi đang ngủ ở một khách sạn khác gần đó. Họ khai với cảnh sát là bị một băng nhóm bắt cóc và đã trốn thoát được.

Von Weise-Mack sống ở Chicago và chồng bà là James Mack, một nhạc sỹ nổi tiếng, đã chết khi đang đi nghỉ ở Athens, Hy Lạp vào năm 2006.

Một thành viên gia đình giấu tên cho biết với hãng tin ABC News rằng cô “có cảm giác Heather là cô bé có vấn đề”.

Cảnh sát cho biết khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành ở Bali.

Thoa Nguyễn

Theo ABC News

Xem thêm video trên Tin Mới: Cảnh báo người làm thuê hiếp dâm, cướp của chủ nhà

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news