Tin mới

Con gái Thanh Lam nhí nhảnh đi xem phim Insidious 3 – Qủy Quyệt

Thứ năm, 04/06/2015, 09:01 (GMT+7)

Cô con gái xinh xắn của diva Thanh Lam – Thiện Thanh nhắng nhít cực yêu tại họp báo phim Insidious 3 - Qủy Quyệt vào tối ngày 03.06 tại Hà Nội.

Cô con gái xinh xắn của diva Thanh Lam – Thiện Thanh nhắng nhít cực yêu tại họp báo phim Insidious 3 - Qủy Quyệt vào tối ngày 03.06 tại Hà Nội.

Tối qua trong buổi ra mắt phim Insidious 3 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Góp mặt trong buổi công chiếu là những gương mặt đang hoạt động trong làng giải trí Việt như Quán quân vua đầu bếp Minh Nhật, Thiện Thanh, ca sĩ Kiều Phạm, Hot girl Trần Tố Loan, nữ diễn viên Linh Lê,...

Xuất hiện tại sự kiện này, con gái Thanh Lam gây chú ý khi diện trang phục dịu dàng và nữ tính. Cô bé liên tục thể hiện những cử chỉ nhắng nhít trước ống kính.

Thiện Thanh vui vẻ tham dự buổi ra mắt phim Insidious 3

 

Cô bé liên tục thể hiện cử chỉ nhí nhảnh khi đến dự sự kiện

Những khách mời tham dự buổi công chiếu đều thể hiện sự hào hứng khi được thưởng thức câu chuyện của cô bé Quinn Brenner với sự mong mỏi được nhìn thấy và nói chuyện với mẹ một lần nữa. Điều này đã dẫn cô bé tới một sai lầm tai hại là liên lạc với thế giới người chết. Khi cô bé gửi thông điệp thành công tới cõi âm cũng là lúc các linh hồn quỷ dữ được đánh thức và tìm cách chiếm đoạt linh hồn thánh thiện của Quinn. Từ đây, Quinn đứng giữa cuộc chiến tâm linh sống còn giữa thế lực bóng tối quỷ quyệt và những con người yêu thương cô bé ở thế giới thực tại. Chính những tình cảm từ người thân yêu của cô bé Quinn Brenner, chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thích thú dành cho khán giả đến rạp.

Vua đầu bếp Minh Nhật sành điệu đi sự kiện

Nữ ca sĩ Kiều Phạm

Ca sĩ Kiều Phạm thân thiết bên bạn trai

Hot girl Trần Tố Loan

Nữ diễn viên Linh Lê

VJ Kiên Hoàng

Diễn viên Diễm Hằng

Tomboy Lin Jay và MC Ngọc Trang

 

Các sao Việt tạo dáng trước ống kính trong sự kiện

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news