Tin mới

Con nuôi Hoài Linh giành giải thưởng 500 triệu đồng

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:22 (GMT+7)

Ca khúc 'Có khi' do Hoài Lâm sáng tác và trình bày đã giành được giải thưởng 'Bài hát của năm 2015' trong chương trình Bài hát yêu thích.

Ca khúc 'Có khi' do Hoài Lâm sáng tác và trình bày đã giành được giải thưởng 'Bài hát của năm 2015' trong chương trình Bài hát yêu thích.

Tối 15/1, đêm liveshow mở màn cho "Bài hát yêu thích 2016" đã diễn ra tại Hà Nội. Cũng trong đêm trình diễn này, ban tổ chức đã chính thức công bố và trao giải cho danh hiệu "Bài hát của năm 2015". Đây là phần được đông đảo giới chuyên môn và khán giả chờ đợi nhất trong suốt thời gian vừa qua.

Không nằm ngoài dự đoán, ca khúc "Có khi" do Hoài Lâm sáng tác và trình diễn đã được công bố là "Bài hát của năm 2015" trong chương trình "Bài hát yêu thích".

Hoài Lâm chiến thắng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Năm 2015 là một năm thành công của nam ca sĩ khi bài hát "Có khi" được 3 lần liên tiếp giành vị trí "Bài hát yêu thích nhất tháng". Ngoài ra, Hoài Lâm cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên giành được giải thưởng này với cả hai vai trò: Sáng tác và Trình diễn. Với chiến thắng ở hai vai trò, nam ca sĩ nhận được tổng số tiền thưởng là 500 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu dành cho nhạc sĩ và 300 triệu dành cho ca sĩ thể hiện.

Ca khúc "Có khi" có phần nội dung sâu sắc, được "đo ni đóng giày" cho chính giọng hát của nam ca sĩ. Đây là một ca khúc nhạc trẻ trữ tình mang âm hưởng Pop Ballad. Hoài Lâm cho biết câu chuyện lãng mạn trong bài hát chính là cách cảm nhận của riêng anh về giá trị cao đẹp của tình yêu đôi lứa.

Hoài Lâm chia sẻ niềm xúc động sau khi nhận giải.

Trong giây phút nhận giải, nam ca sĩ đã không giấu được sự xúc động: "Hoài Lâm cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Lâm xin gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Hoài Lâm đã sáng tác ra bài hát đầu tay được nhiều người yêu thích như vậy. Cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình đã hoà âm phối khí cho ca khúc này. Cảm ơn hội đồng ban giám khảo và tất cả mọi người đã yêu thích. Lâm xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa, lấy đây làm động lực để trưởng thành hơn nữa".

Cũng trong Liveshow Bài hát yêu thích 1/2016, chương trình đã công bố giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 12/2015" thuộc về Ca sĩ Vũ Cát Tường với ca khúc "Mơ".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news