Tin mới

Con nuôi Hoài Linh tiếp tục tham gia show "Siêu nhí tranh tài"

Thứ năm, 10/03/2016, 16:14 (GMT+7)

Sau khi giành ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen nhí, bé Ben Hoàng Quân tiếp tục thử sức mình trong loại hình nghệ thuật khác tại sân chơi Siêu nhí tranh tài.

Sau khi giành ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen nhí, bé Ben Hoàng Quân tiếp tục thử sức mình trong loại hình nghệ thuật khác tại sân chơi Siêu nhí tranh tài.

Quán quân gương mặt thân quen nhí tiếp tục tham gia chương trình "Siêu nhí tranh tài".

Chương trình “Siêu nhí tranh tài” sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 8/3/2016 trên kênh THVL1 vào lúc 21h. Đây là một chương trình trò chơi được đội ngũ sản xuất của Vietcom sáng tạo và phát triển dựa trên chất liệu là những câu chuyện cổ tích, thần thoại của Việt Nam và Thế Giới.

 

Một điểm đặc biệt ở chương trình đó là các thí sinh có quyền được lựa chọn tham gia thi ở môn sở trường hoặc môn sở đoản. Có những thí sinh muốn giới thiệu, muốn làm mới mình ở những lĩnh vực khác đã chọn đăng kí những bộ môn nghệ thuật không thuộc về sở trường.

 

Các thí sinh thể hiện tài năng bên cạnh HLV vô cùng hài hước.

 Bên cạnh các thí sinh, BTC còn mời một đội ngũ các Huấn luyện viên; Cố vấn là những nghệ sĩ đã và đang thành danh tại khắp các lĩnh vực nghệ thuật. Chính những HLV sẽ kết hợp cùng các BTV của Vietcom để dàn dựng tiết mục cho các thí sinh nhí. BTC, bao gồm Đài Truyền hình Vĩnh Long và Vietcom, sẽ giữ vai trò thẩm duyệt nội dung kịch bản đầu vào và kiểm duyệt, góp ý trước khi tiết mục chính thức đưa vào tranh tài.

“Siêu nhí tranh tài” cũng đồng thời mang đến cho các thí sinh và các bậc phụ huynh những “Cô Tiên và ông Bụt”. Đó là những tên gọi mà BTC dành cho vị trí Host – Cô Tiên của nữ nghệ sĩ Việt Hương và vị trí BGK – Ông Bụt – của hai nghệ sĩ Thanh Bạch và Minh Nhí. Mỗi tuần sẽ có một vị trí khách mời giám khảo tham gia vào “Hội nhà Tiên”. Trong 4 số đã ghi hình, các khách mời đã tham gia vào “Hội nhà Tiên” bao gồm” NSND Hồng Vân; Ca sĩ Phương Thanh; ca sĩ Hiền Thục và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Điều đặc biệt của vị trí Host của Việt Hương đó là có quyền được “cứu” 3 thí sinh sau vòng bảng nếu như “Cô Tiên” thấy những lựa chọn của “Hội nhà Tiên” dựa trên bảng điểm chấm sau từng đêm thi vẫn chưa thỏa đáng. Lựa chọn của Host nhằm đảm bảo trao thêm cơ hội cho những thí sinh tiềm năng nhưng vẫn chưa biết cách bộc lộ tài năng bản thân tại vòng bảng.

Họp báo chương trình "Siêu nhí tranh tài".

Về cấu trúc của chương trình, vòng Bảng 16 thí sinh sẽ chia làm 4 đội để tham gia ghi hình với những tiết mục biểu diễn được lựa chọn từ các câu chuyện cổ tích, thần thoại Việt Nam như Thánh Gióng; Ăn khế trả Vàng; Mai An Tiêm và sự tích dưa hấu; Tấm Cám; v.v…

Sau 16 tiết mục, hai “ông Bụt” Thanh Bạch và Minh Nhí sẽ công bố tên 9 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong dựa trên số điểm từ cao đến thấp. “Cô Tiên” Việt Hương sẽ cứu thêm 3 thí sinh nữa để vòng tiếp theo 12 thí sinh sẽ chia làm 3 đêm ghi hình. Tại vòng 2 sẽ có 3 thí sinh vị loại để 9 thí sinh thi với nhau chọn ra 6 thí sinh vào vòng Bán Kết và cuối cùng, sẽ có 3 thí sinh vào đêm Chung kết xếp hạng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news