Tin mới

Con trai Bằng Kiều xuất sắc đạt giải thưởng đặc biệt ở Mỹ

Thứ tư, 15/03/2017, 15:55 (GMT+7)

Mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh của con trai đi nhận giải thưởng về thành tích học tập của cậu bé tại Mỹ.

Mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh của con trai đi nhận giải thưởng về thành tích học tập của cậu bé tại Mỹ.

Beckam là niềm tự hào của Trizzie Phương Trinh.

Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh của con trai đi nhận giải thưởng cùng lời chia sẻ: "Sáng sớm nay, mẹ và bà nội đưa Beckam đi lãnh giải thưởng và 500 USD (hơn 11 triệu đồng) do Rotary Club trao tặng. Trong 6300 học sinh ở Fountain Valley School District có 11 học sinh được đề cử từ 11 trường khác nhau để nhận giải thưởng đặc biệt ngày hôm nay, và trong danh sách 11 học sinh đó có Beckam. Lúc nào mẹ cũng tự hào về con trai cho dù con có được giải thưởng hay là không".

Con trai Bằng Kiều được nhận giải thưởng đặc biệt ở Mỹ

 
 
 
 
 

Beckam (tên thật: Bằng Phương) là con trai cả của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều. Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc mà Beckam còn sở hữu năng khiếu về nghệ thuật. Beckam có đam mê về vũ đạo từ khi còn nhỏ. Bằng Kiều từng tiết lộ, cậu bé thuộc hầu hết những ca khúc của Micheal Jackson và nhảy không sai một động tác. Hiện tại, ngoài việc học, cậu bé được mẹ đưa đi diễn trong một số chương trình tại hải ngoại.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news