Tin mới

Con trai công khai gọi Hoài Linh là bố trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 19/12/2017, 09:45 (GMT+7)

Võ Lê Thành Vinh chia sẻ ảnh mừng sinh nhật nghệ sĩ Hoài Linh trong dịp trở về Việt Nam.

Võ Lê Thành Vinh chia sẻ ảnh mừng sinh nhật nghệ sĩ Hoài Linh trong dịp trở về Việt Nam.

Mới đây, con trai danh hài Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - đã chia sẻ đoạn clip mừng sinh nhật cha trên trang cá nhân. Anh đã bay từ Mỹ về Việt Nam để chúc mừng cha trong ngày người cha nghệ sĩ thêm tuổi mới. Kèm theo đó là dòng chú thích đầy tình cảm của người con trai gửi đến cha trong lần hiếm hoi về nước: “Về đây chủ yếu chỉ là vậy. Thấy nụ cười ấy là vui rồi, đi đâu mấy đi nữa cũng không bằng ở nhà. Happy birthday dad”.

Con trai từ Mỹ trở về Việt Nam chúc mừng sinh nhật Hoài Linh.

Nổi tiếng trong sự nghiệp là vậy nhưng Hoài Linh hiếm khi chia sẻ về đời tư. Trong một lần biểu diễn ở Nhật Bản, anh tâm sự có một con trai sinh năm 1990 và một cô con gái nhỏ.

Giữa năm 2016, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh với niềm tự hào, danh hài chia sẻ trên mạng xã hội “Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi”. Ngay lập tức, dư luận tìm ra thông tin của chàng trai này và phát hiện anh khá thân thiết với người nhà của “Sáu Bảnh”.

 

Hoài Linh thân thiết bên con trai ruột Lê Võ Thành Vinh.

Dù mạng xã hội lan truyền tin đồn Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh nhưng nghệ sĩ nổi tiếng vẫn chưa một lần xác nhận. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận cho biết, chàng trai sinh năm 1990 là con trai của danh hài. Lý do Hoài Linh muốn giấu con vì Thành Vinh không hoạt động trong giới showbiz nên sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai.

Hồi tháng 6 vừa qua,Thành Vinh là một trong 14 người trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không American Airlines.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news