Tin mới

Con trai cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng xin ở lại Sabeco

Thứ tư, 11/01/2017, 09:49 (GMT+7)

Ông Vũ Quang Hải- con trai cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đề nghị Bộ Công Thương cho phép được ở lại và tiếp tục làm việc tại Sabeco.

Ông Vũ Quang Hải- con trai cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đề nghị Bộ Công Thương cho phép được ở lại và tiếp tục làm việc tại Sabeco.

Theo tin tức báo Dân Trí, Vietnamnet, VOV đăng tải, Bộ Công Thương vừa có công văn gửi ông Vũ Quang Hải, con trai cựu Bộ trương Vũ Huy Hoàng về nội dung đơn kiến nghị ngày 30/12/2016 của ông Hải.

Cụ thể, vào ngày 30/12/2016, ông Vũ Quang Hải có đơn kiến nghị đề nghị Bộ Công Thương cho phép ở lại và tiếp tục làm việc tại Tổng Công ty Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nhiệm vụ cụ thể do Hội đồng quản trị Sabeco phân công và xin không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công Thương.

Con trai cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng xin ở lại Sabeco. Ảnh VOV

Qua xem xét, Bộ Công Thương đồng ý với nội dung kiến nghị không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức của Bộ Công Thương của ông Hải. Đồng thời khẳng định, ông Hải không còn là cán bộ thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương.

Về đề nghị được ở lại, tiếp tục làm việc tại Sabeco, Bộ Công Thương nhấn mạnh: Ông Hải cần báo cáo Ban lãnh đạo Sabeco xem xét quyết định. Việc bố trí công tác đối với ông tại Sabeco phụ thuộc và nhu cầu nhân lực của Sabeco, Ban lãnh đạo Sabeco sẽ xem xét và quyết định.

Trước đó, vào ngày 21/12/2016, ông Hải có đơn gửi HDQT Sabeco xin từ nhiệm thành viên HĐQT của Sabeco.

Ngày 28/12/2016, Bộ Công thương đã chính thức thu hồi các Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, điều động cán bộ không đúng quy định đối với trường hợp của ông Vũ Quang Hải.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news