Tin mới

Con trai MC Hồng Phúc từng bị bệnh viện trả về lo hậu sự

Thứ ba, 15/08/2017, 10:33 (GMT+7)

Con trai MC Hồng Phúc mắc bệnh tim hiếm gặp khi vừa sinh ra và bác sĩ đã có lúc khuyên Hồng Phúc đưa bé về nhà lo hậu sự.

Con trai MC Hồng Phúc mắc bệnh tim hiếm gặp khi vừa sinh ra và bác sĩ đã có lúc khuyên Hồng Phúc đưa bé về nhà lo hậu sự.

Hồng Phúc là gương mặt MC VTV đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Anh đã gắn bó với nghề MC hơn 10 năm nay. Hầu như nam MC luôn bận rộn trên trường quay hoặc các điểm cầu truyền hình.

Nam MC xuất hiện khá nhiều chương trình trên sóng Đài truyền hình Việt Nam như: Sóng nước phương Nam, Ở nhà chủ nhật, Robocon, Rung chuông vàng, Khắc nhập khắc xuất, Khám phá chữ Việt. Ngoài công việc là một MC truyền hình, Hồng Phúc cũng đã tham gia rất nhiều công việc nghệ thuật khác như đóng phim, diễn kịch. Mới đây, MC Hồng Phúc cùng cậu con trai đầu lòng Hồng Long với tên gọi ở nhà Chip xác nhận tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế mùa 4 thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả,

Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình hôm 14/8, lần đầu MC Hồng Phúc chia sẻ hoàn cảnh khó cầm lòng về con trai Hồng Long của mình. Nhìn cậu bé khoẻ khoắn, năng động và lém lỉnh trong suốt quá trình quay Bố ơi! Mình đi đâu thế nhưng ít ai biết bé Chíp từng bị bệnh viện trả về vì chứng “thất phải hai đường ra và hẹp động mạch phổi” khi mới lọt lòng.

Đây là trường hợp khó, một trong ba ca hiếm gặp tại Việt Nam. “Họ khuyên tôi nên đưa bé về nhà rồi lo hậu sự. Khi ấy cha mẹ tôi đang ở bên Mỹ, bà xã thì nằm trong phòng cách ly. Một mình tôi loay hoay trong bộ dạng nhếch nhác với đôi dép đứt và cái áo mấy ngày không giặt", Hồng Phúc kể lại thời điểm khó khăn khi bệnh viện thông báo tình trạng sức khỏe của bé Chíp.

Nhìn con trai MC Hồng Phúc lanh lợi là thế nhưng ít ai biết rằng cậu bé từng trải qua 1 lần thập tử nhất sinh khi vừa mới sinh ra.

Nam MC từng phải tạm dừng sự nghiệp, bán đi một căn nhà để lấy tiền lo cho con và gần như túc trực trong bệnh viện trong trạng thái tuyệt vọng, sợ hãi. Rất may, ca tiểu phẫu đầu tiên đã thành công tốt đẹp dù khi đó bé chỉ mới vài ngày tuổi.

Lần thứ hai bé Hồng Long phẫu thuật vì bệnh tim bẩm sinh. Thời điểm con mổ, Hồng Phúc đang dẫn chương trình Cánh diều vàng. Lòng anh rối như tơ vò nên liên tục mắc lỗi. Lễ trao giải kết thúc, anh nhận mọi trách nhiệm nhưng không hề nhắc đến hoàn cảnh của con. Được biết, đến năm 15 tuổi, cậu bé cần làm thêm một cuộc phẫu thuật khác và gia đình nam MC quyết định sẽ cho bé điều trị tại Mỹ.

MC Hồng Phúc cũng không khỏi bất ngờ khi lần đầu biết Bố ơi! Mình đi đâu thế không hề có kịch bản. Thậm chí, máy quay bắt đầu ghi hình khi anh chưa kịp chuẩn bị quần áo, hành lý cho hai bố con. Điều này làm nên sự thú vị và cảm xúc của người chơi là hoàn toàn chân thật. Bố ơi! Mình đi đâu thế đơn thuần chỉ là hành trình, trải nghiệm của những cặp bố con. 

Hồng Phúc và con trai cùng những trải nghiệm đáng nhớ trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news