Tin mới

Con trai phát hiện thi thể bố đang phân hủy trong khuôn viên nhà nghỉ

Thứ ba, 26/09/2017, 16:56 (GMT+7)

Ông Nguyễn Hữu Lợi đã tử vong khoảng 1 tuần trước và khi được tìm thấy thì thi thể nạn nhân đang phân hủy mạnh.

Ông Nguyễn Hữu Lợi đã tử vong khoảng 1 tuần trước và khi được tìm thấy thì thi thể nạn nhân đang phân hủy mạnh.

Theo báo Giao Thông, An Ninh Thủ Đô, sáng 26/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông, phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong khuôn viên nhà nghỉ Hồng Liên (địa chỉ tổ 1, phường Nghĩa Phú, TX Gia Nghĩa).

Hiện trường nơi ông Lợi tử vong. Ảnh: Báo Giao Thông

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hữu Lợi (47 tuổi, ngụ phường Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Người tìm ra thi thể của ông Lợi ở phía sau khuôn viên nhà nghỉ chính là con trai ông. Lúc này thi thể nạn nhân đã phân hủy mạnh do đã tử vong trước đó khoảng 1 tuần

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Lợi phụ việc cho khách sạn Hồng Liên nhiều năm nay. Khoảng một tuần trước, chủ khách sạn này đi TP.Hồ Chí Minh nên nhờ ông Lợi đến trông coi giúp.

Ngày 25/9, gia đình gọi điện thoại cho ông Lợi nhưng không liên lạc được. Lúc này, người thân lo lắng nên đã vào nhà nghỉ để tìm gặp ông Lợi.

Sau khi nhận tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm điều tra, làm rõ khiến ông Lợi tử vong.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news