Tin mới

Con trai ruột Hoài Linh trở thành kỹ sư hàng không trên đất Mỹ

Thứ tư, 28/06/2017, 15:27 (GMT+7)

Vượt qua hàng nghìn người ứng tuyển - con trai ruột của danh hài Hoài Linh trở thành kỹ sư của hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Vượt qua hàng nghìn người ứng tuyển - con trai ruột của Danh hài Hoài Linh trở thành kỹ sư của hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Mới đây, hình ảnh cậu con trai ruột của danh hài Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh khoe mình trở thành thành viên của hãng hàng không American Arlines, một những hãng hàng không lớn nhất thế giới đã khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, Thành Vinh là một trong số 14 người may mắn trở thành kỹ sư của hãng này trong hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển.

Con trai Hoài Linh trở thành kỹ sư tại một hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Để đạt được niềm mơ ước như hiện tại, con đường Thành Vinh đi không hề trải hoa hồng. Con trai Hoài Linh viết trên trang cá nhân: "Tôi có một ước mơ từ bé. Khi tôi đi cùng ba đi học, tôi đã chỉ lên trời và hỏi ba rằng "con chim nó bay cao quá vậy bố". Ba nói "đó là cỗ máy biết bay đó con". Lúc đó tôi tò mò lắm. Tại sao cỗ máy lại biết bay được. Và thế là nó ấp ủ trong tôi suốt 24 năm qua. Có lần, tôi đã chỉ tay vào chiếc máy bay trên trời và bảo với ba tôi rằng: "Một ngày nào đó con sẽ chạm được đến nó và đó là ước mơ của con".

7 năm ròng rã. Tôi đã thực hiện được ước mơ lớn nhất của mình. Cảm ơn tất cả mọi người luôn bên cạnh động viên, yêu thương ưu ái và tạo nỗ lực cho tôi phấn đấu".

Thành Vinh thân thiết bên người cha nổi tiếng.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình ưa nhìn, Thành Vinh tài giỏi không thua kém gì Hoài Linh, nhưng anh lại giỏi giang ở một lĩnh vực hoàn toàn khác bố.A nh cho hay, từ trước đến nay anh luôn nhủ mình phải cố gắng học tập để theo đuổi ước mơ và phải là niềm tự hào của bố.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news