Tin mới

Công an huyện Đông Anh xin lỗi phóng viên bị hành hung

Thứ bảy, 24/09/2016, 14:30 (GMT+7)

Chiều ngày 23/9, thượng tá Phạm Nam Thắng - Đội trưởng Đội CSGS (H.Đông Anh, Hà Nội) đã đến trụ sở báo Tuổi Trẻ xin lỗi phóng viên Trần Quang Thế, người bị hành hung sáng cùng ngày. 

Chiều ngày 23/9, thượng tá Phạm Nam Thắng - Đội trưởng Đội CSGS (H.Đông Anh, Hà Nội) đã đến trụ sở báo Tuổi Trẻ xin lỗi phóng viên Trần Quang Thế, người bị hành hung sáng cùng ngày. 

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ đưa tin cho biết, chiều ngày 23/9, thượng tá Phạm Nam Thắng - Đội trưởng Đội CSGS (H.Đông Anh, Hà Nội) đã đến trụ sở báo Tuổi Trẻ xin lỗi phóng viên Trần Quang Thế, người bị hành hung sáng cùng ngày.  

Phóng viên Quang Thế (áo trắng) bị hành hung khi đang tác nghiệp. Ảnh: Tiền Phong

Tại đây, thượng tá Thắng thừa nhận cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã có "thái độ không đúng" và cho biết "đây là những cán bộ trẻ, có thể do bị áp lực vì lúc đang làm ở hiện trường rất đông người hiếu kỳ tụ tập xem nên hành xử không đúng”.

Cũng theo ông Thắng, đây là sự việc đáng tiếc và ông thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ, xin lỗi cá nhân nhà báo Trần Quang Thế. 

Theo đó, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cũng đã yêu cầu những người liên quan làm bản tường trình và sẽ có hình thức kiểm điểm xử lý đối với những người tham gia hành hung nhà báo Quang Thế. 

Trước đó, báo Tiền Phong cũng đưa tin cho biết, trong lúc đang tác nghiệp vụ tài xế taxi nhảy cầu Nhật Tân tử vong, nhà báo Trần Quang Thế (báo Tuổi Trẻ) đã bị một nhóm người trong đó có cán bộ của Đội cảnh sát hình sự Công an H.Đông Anh lao vào hành hung. 

Rất nhiều người dân, đồng nghiệp các báo có mặt tại hiện trường đã chụp ảnh ghi hình việc phóng viên Quang Thế bị hành hung.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thế đã đến CA xã Vĩnh Ngọc, H.Đông Anh (địa bàn xảy ra vụ việc) để làm đơn trình báo toàn bộ việc mình bị hành hung khi đang tác nghiệp.

Chia sẻ trên Tiền Phong, thượng tá Phạm Nam Thắng khẳng định "Thời điểm đầu nhận thông tin vụ việc, đơn vị xác định là vụ trọng án nên cử tổ công tác tới bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 chiến sỹ trẻ còn trẻ, ít kinh nghiệm dẫn tới sự việc đáng tiếc. Ban lãnh đạo công an huyện đã yêu cầu đội cảnh sát hình sự viết tường trình báo cáo vụ việc. Chúng tôi kiên quyết kỷ luật đối với cán bộ vi phạm".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news