Tin mới

Công an lên tiếng về vụ con dâu đánh mẹ chồng bầm tím mặt

Thứ hai, 01/07/2019, 16:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc con dâu đánh mẹ chồng tím mặt, Trưởng công an xã Long Hà lên tiếng xác nhận vụ việc trên.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, cho biết, công an xã đã ghi nhận sự việc và đưa bà Tạo đi khám sức khỏe.

“Hiện chúng tôi đang phối hợp cùng gia đình, chồng chị Tr. vận động cô này về để công an làm rõ sự việc. Hành vi đánh mẹ chồng như vậy xét về góc độ gia đình là hoàn toàn sai, cần phải đưa ra quần chúng giáo dục để làm gương. Việc này là trái với đạo đức và cần đưa ra phản ánh mang tính răn đe cho các đối tượng khác”, thiếu tá Tuân nói thêm.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh FB

Trước đó, thông tin trên báo Vietnamnet cho biết, câu chuyện bà Đỗ Thị Tạo, hiện 65 tuổi, ở xã Long Hà, Phú Riềng, Bình Phước bị con dâu là N.T.T.T, hiện 32 tuổi đánh bầm tím mặt, mắt, khắp chân tay gây xôn xao dư luận.

Theo bà Tạo, bà có cho vợ chồng con trai một mảnh đất để xây nhà. Khi con trai đi làm xa, con dâu phải chăm con nhỏ mới sinh 3 tháng nên bà đến ở cùng chăm sóc, cơm nước cho con. Quá trình ở chung, hai mẹ con thường xảy ra mâu thuẫn.
Đỉnh điểm là vào ngày 24/6, bà  Tạo và con dâu lại mâu thuẫn.  Trong lúc lời qua tiếng lại, chị T đã đánh mẹ bị thâm tím mặt, mắt và chân tay.

Sau khi biết mẹ bị đánh, con gái bà Tạo báo công an địa phương và chụp hình mẹ bị đánh đăng lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news