Tin mới

Hà Nội: Phẫn nộ con dâu đánh mẹ chồng cũ bất tỉnh giữa chợ

Thứ sáu, 04/03/2016, 10:44 (GMT+7)

Sau khi đòi nợ không được, bà L. đã bị Hương dùng gạch đập vào đầu và lưng khiến nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh.

Sau khi đòi nợ không được, bà L. đã bị Hương dùng gạch đập vào đầu và lưng khiến nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Trí thức trẻ, khoảng 8h30 ngày 3/3, bà Phan Thị L. (62 tuổi, trú tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) đi chợ Đầu Đê thuộc xã Tiến Thịnh.

Tại đây, giữa bà L. và bà Trần Thị Yên (cùng trú tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về vấn đề tiền bạc. Vì trước đó, bà Yên có nợ của bà L. một khoản tiền nhưng chưa thanh toán.

Thấy bà L. và bà Yên cãi nhau, mọi người trong chợ đã chạy ra ngăn cản. Một lúc sau, bà L. gọi con trai mình là anh Toàn đến đón về.

Trong lúc anh Toàn và mẹ đang đứng ở chợ để nói chuyện thì bất ngờ từ đằng sau, Trần Văn Hiệp (con trai của bà Yên – PV) đi xe máy từ phía sau lao tới, đâm vào anh Toàn.

Chợ Đầu Đê, nơi xảy ra xô xát giữa 2 nhà thông gia - Ảnh: Bảo Yên/ NĐT

Tuy nhiên, anh Toàn đã may mắn tránh được khiến cho Hiệp bị mất tay lái, lao chiếc xe vào gốc cây rồi đâm vào một chiếc cột bê tông ở chợ.

Cùng lúc này, Trần Thị Hương (con gái bà Yên – PV) đã nhặt một cục gạch ở chợ rồi đập liên tiếp vào lưng anh Toàn.

Chưa dừng lại ở đây, Hương còn dùng gạch đập vào đầu và lưng bà L. khiến nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh. Ngay sau đó, Hương và Hiệp đã nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo cơ quan công an nhanh chóng đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, Trần Thị Hương và anh Trần Minh Toàn (con trai bà L. – PV) lấy nhau năm 2010. Tuy nhiên, do cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên đến năm 2014, hai người đã ly hôn.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Tiến Thịnh cho biết: “Khoảng 9h sáng ngày 3/3, sau khi nhận được thông tin bà L. bị đánh ở chợ liền cùng một cán bộ phụ trách địa bàn Công an huyện Mê Linh ra kiểm tra. Tới hiện trường thì thấy bà L. nằm bất tỉnh dưới đất, mặt có vết xây xát, còn anh Toàn đang cởi trần, vai cũng bị xây xát.

Chúng tôi đã đưa bà Lợi đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, gia đình và người ở chợ yêu cầu giữ nguyên hiện trường chờ công an huyện xuống lập biên bản. Trước tình hình trên, chúng tôi báo cáo chỉ huy Công an huyện Mê Linh về sự việc. Sau đó, 2 cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Mê Linh đã xuống cùng chúng tôi lập biên bản hiện trường, lấy lời khai nhân chứng".

Theo ông Hòa, căn cứ lời khai các nhân chứng tại hiện trường, bước đầu xác định, bà L. bị vợ cũ của con trai là Hương và Hiệp (em trai Hương) tấn công.

Về nguyên nhân xảy ra sự việc, ông Hoa cho biết, bà Yên vay gia đình bà L. một khoản tiền lớn, vì khoản nợ này mà hai bên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Một số nhân chứng tại chứng kiến sự việc cho biết, bà L. bị con dâu là chị Hương cầm gạch đánh vào vùng đầu dẫn tới chấn thương chảy máu vùng mắt phải. Hiện bà L. đã được người thân chuyển xuống Bệnh viện 198 (Hà Nội) để điều trị.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]g8E7XlWjAk[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an Mê Linh