Tin mới

Công an tiết lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái bị đánh ghen lột đồ kinh hoàng ở Hà Nội

Thứ sáu, 13/07/2018, 16:15 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin cô gái nghi bị đánh ghen, cắt tóc, đổ mắm tôm lên người, lãnh đạo công an xã Phùng Xá cho biết, thời điểm xảy ra không có người đàn ông nào xuất hiện.

Liên quan đến thông tin cô gái nghi bị Đánh ghen, cắt tóc, đổ mắm tôm lên người, lãnh đạo công an xã Phùng Xá cho biết, thời điểm xảy ra không có người đàn ông nào xuất hiện.

Ngày 13/7, trao đổi với PV Tiền Phong, một cán bộ Công an xã Phùng Xá cho biết qua tìm hiểu sự việc xảy ra vào hơn 13h ngày 12/7, tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, thời điểm đó vào buổi trưa nên một số người dân xung quanh không hay biết.

Cũng thông tin với PV báo Vietnamnet, một lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết: “Qua tìm hiểu sự việc xảy ra khoảng hơn 13h ngày hôm qua (12/7) tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, thời điểm đó vào buổi trưa ít người dân qua lại nên khi chúng tôi hỏi người dân xung quanh họ không biết. Ngay trong ngày hôm qua công an xã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra thu thập thông tin tới 2,3h sáng nay”.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh TPO

Cũng theo vị lãnh đạo công an xã, đơn vị đang tiếp tục xác minh nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng đăng tải lên mạng xã hội. Cùng ngày, chia sẻ với PV Đất Việt, vị lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cũng xác minh sự việc xảy ra trên địa bàn xã Phùng Xá.

"Hiện chưa nhận dạng được người đánh do đối tượng mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang. Qua trích xuất camera xác định có 2 ngườ phụ nữ đi xe máy đánh 1 cô gái, trong clip không có sự xuất hiện của người đàn ông nào. Hình ảnh cô gái cũng không rõ mặt do camera treo rất cao", lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an xã này, cần phải làm rõ xem có phải vụ đánh ghen hay chỉ dàn dựng rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đồng loạt đăng tải hình ảnh một người phụ nữ bị lột quần áo, đổ mắm tôm lên đầu, tóc và lưng. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Phùng Xá (Thạch Thất - Hà Nội).

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, dù chưa biết nguyên nhân vụ việc nhưng nhiều người cho rằng, rất có thể là do đánh ghen.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news