Tin mới

Cãi nhau bỏ về ngoại, vợ bắt gặp bạn thân đang ngủ ở nhà với chồng: Cả 2 thề 'không hề làm gì'

Thứ năm, 10/02/2022, 14:06 (GMT+7)

Mới đây, clip ghi lại câu chuyện chị vợ chua chát phát hiện chồng và người bạn thân ngủ cùng phòng khi mình đang giận dỗi bỏ về ngoại được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận.

Theo lời cô vợ nói trong clip, 2 vợ chồng đang cãi nhau, cô bỏ đi về ngoại vài ngày đến khi bất ngờ trở về phòng trọ thì chứng kiến cảnh chồng "vụng trộm" với bạn thân.

Chính thất bức xúc khi nhiều lần gọi cửa, chồng vẫn im thin thít. Sau đó, cô phải gọi shipper vận chuyển chìa khoá nhà từ bên ngoại sang để mở cửa phòng. Khi bước vào, chị bắt gặp cảnh tượng chồng ngủ trên giường, bạn thân nằm dưới sàn được chuẩn bị chăn chiếu mùng mền.

Dù bị bắt tại trận nhưng cả người chồng lẫn cô bạn thân vô tư cãi và không có biểu hiện hối lỗi khiến chính thất đành bất lực 'thôi được rồi, được rồi'.
Dù bị bắt tại trận nhưng cả người chồng lẫn cô bạn thân vô tư cãi và không có biểu hiện hối lỗi khiến chính thất đành bất lực "thôi được rồi, được rồi".

"Tao gọi cửa đã thấy mày chạy từ đây ra tủ, mày lại chạy lên chạy xuống tao gọi cửa mãi mày không mở. Tao đứng ngoài cửa tao nhìn thấy hết đấy", chị liên tục bóc phốt hành vi mờ ám của chồng.

Nghe vợ chất vấn, người chồng tỏ ra vô can vừa bấm máy tính vừa đôi co: "Ai chạy cái gì, mày bị điên à? mày bị làm sao đấy tao vừa mới tỉnh dậy". Sau hồi mắng chồng, cô vợ quay qua bạn thân đang ngủ vùi đầu trong chăn, bất bình truy hỏi: "Còn mày nữa mày biết tao với nó như nào mà mày còn như thế? Tại sao mày lại ngủ ở nhà chồng tao?".

Bị chất vấn, người bạn tỏ ra vô can, cô phân trần chỉ là hôm qua mấy anh em đi uống rượu với nhau và không cần phải quay clip. Chưa hết, cô bạn thân vẫn hồn nhiên vuốt tóc bảo "tao say quá tao ngủ dưới đất, tao không hề lên giường, tao không hề làm gì với chồng mày cả. Tao thề tao không làm gì có lỗi với mày cả".

Tức giận trước sự ngoan cố của chồng và bạn thân, cô vợ quát lớn: "Mày bạn thân tao là như nào? Bạn thân tao để tao với nó cãi nhau, bỏ nhau đến nơi rồi mày về đây mày ngủ đúng không?". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news