Tin mới

Công an thông tin chính thức vụ 4 người ngạt khí tử vong tại Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:54 (GMT+7)

Được biết vì thấy một đồng nghiệp bị rơi xuống hồ nên 3 người còn lại lần lượt xuống cầu thang cứu không may cũng bị rơi xuống hồ tử vong.

Được biết vì thấy một đồng nghiệp bị rơi xuống hồ nên 3 người còn lại lần lượt xuống cầu thang cứu không may cũng bị rơi xuống hồ tử vong.

Tin tức trên Pháp luật TP.HCMNgười Lao Động cho hay, liên quan đến sự việc 4 công nhân của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải ngạt khí tử vong, sáng 28/12, Công an tỉnh Trà Vinh đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, nơi xảy ra sự việc

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 27/12, nhóm nhân viên gồm Nguyễn Văn Quí (30 tuổi), Tăng Toàn Quốc (28 tuổi), Kim Minh Thuận (27 tuổi) và Kiên Ngọc Đen (26 tuổi, tất cả cùng ngụ tại Trà Vinh) tiến hành vệ sinh hồ thu nước ở trạm bơm nước thô, Công ty Nhiệt Điện Duyên Hải (xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Sau khi vệ sinh được 2 ngăn, những công nhân này đã thả máy bơm xăng vào ngăn thứ 3 để bơm nước, rồi cùng nhau đi ăn cơm trưa.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, nơi xảy ra sự việc.

Sau khi phát hiện máy bơm bị tắt, anh Quý đã xuống cầu thang kiểm tra thì không may bị rơi xuống hồ nên lần lượt 3 người còn lại đã xuống cứu thì đều gặp nạn.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường của Công an tỉnh Trà Vinh, nguyên nhân ban đầu xác định các nạn nhân do bị ngạt khí độc dẫn đến tử vong.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news