Tin mới

Công an vào cuộc vụ tài xế bị hành khách hành hung, tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ sáu, 25/06/2021, 15:03 (GMT+7)

Sau khi vụ việc tài xế taxi bị hành khách hành hung vô cớ, Công an Phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước đã vào cuộc để điều tra.

Liên quan đến đoạn clip một hành khách hành hung tài xế lái taxi đang gây xôn xao trên mạng xã hội, theo Thanh Niên và Báo Giao Thông, ngày 25/6, Công an Phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước đã vào cuộc để điều tra.

Trao đổi với truyền thông, tài xế trong đoạn clip này là anh Tâm. Anh cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài.

Công an vào cuộc vụ tài xế bị hành khách hành hung, tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại - Ảnh 1

Thời điểm đó, anh Tâm lái taxi đến đón khách từ đường Lê Duẩn, phường Tân Bình để đi về một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài. Tuy nhiên mới đi được một đoạn đến đường Hùng Vương, nam hành khách này bất ngờ to tiếng, gây sự và hành hung anh Tâm.

Công an vào cuộc vụ tài xế bị hành khách hành hung, tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại - Ảnh 2

Trên xe lúc này còn có vợ con của vị khách, mặc dù đã ra sức can ngăn nhưng vẫn không thể cản được người đàn ông tiếp tục ra tay đánh người.Sau đó, tất cả khách bỏ xuống xe. 

Công an vào cuộc vụ tài xế bị hành khách hành hung, tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại - Ảnh 3

Thông báo về tình hình sức khỏe, anh trai tài xế Tâm cho biết em mình bị thương ở sống mũi và lung lay 2 cái răng, tinh thần hơi hoảng loạn. 

Người nhà anh Tâm cho biết thêm, từ hôm xảy ra sự việc, phía khách chưa liên lạc gì với gia đình. Hiện tại, anh Tâm đang tạm ngưng công việc taxi. Chiều 25/6, gia đình đưa anh Tâm đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Tài xế Tâm sau khi bị hành hung. Ảnh: Internet
Tài xế Tâm sau khi bị hành hung. Ảnh: Internet

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ danh tính của nam hành khách có hành vi đáng lên án như vậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news