Tin mới

Tài xế giật mình vì màn nhảy cầu giữa đêm, dân mạng đặt ra hàng loạt thuyết âm mưu

Chủ nhật, 20/06/2021, 15:15 (GMT+7)

Đang lái xe giữa đêm khuya vắng, camera hành trình của tài xế xe tải ghi lại cảnh nhảy cầu quá nhanh của một thanh niên. Đoạn clip được chia sẻ trong thời điểm khá nhạy cảm khiến nhiều người đặt ra thuyết âm mưu có liên quan đến "Bồ Đào Nha".

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip do camera hành trình của chiếc xe ô tô ghi lại. 

Cụ thể, giữa đêm khuya thanh vắng, tài xế xe tải đang điều khiển phương tiện trên cây cầu. Đến đoạn giữa cầu, tài xế bất thần giật mình vì thoáng thấy một bóng thanh niên lao lên thành cầu và nhảy xuống sống giữa đêm tối. 

Tài xế giật mình vì màn nhảy cầu giữa đêm, dân mạng đặt ra hàng loạt thuyết âm mưu - Ảnh 1

Trong tích tắc, tài xế ngỡ ngàng thốt lên với người đang đi cùng trên xe: 'Ôi! nhảy cầu, có một người vừa nhảy xuống xong'.

Ngay sau đoạn clip này được đăng tải, dân mạng đã liên tục vào bình luận. Đoạn clip này được đăng tải vào thời điểm rất nhạy cảm, ngay sau khi các trận đấu tại Euro kết thúc. Do đó, rất nhiều dân mạng đồn đoán thanh niên lao mình xuống sông kia vừa mất hết tất cả sau một trận đấu.

Bên dưới dòng bình luận, nhiều lời đồn cho rằng nam thanh niên nghĩ quẩn sau các kết quả không như ý của Bồ Đào Nha và Pháp nên có hành động như vậy.

Tài xế giật mình vì màn nhảy cầu giữa đêm, dân mạng đặt ra hàng loạt thuyết âm mưu - Ảnh 2

Số khác lại cho rằng đây là một đoạn clip cũ từ năm 2018. Người đăng tải clip này cố tình "đào mộ" để câu view, nhát là dư âm của hai trận đấu sôi động tại Euro 2021 vừa kết thúc.

Tài xế giật mình vì màn nhảy cầu giữa đêm, dân mạng đặt ra hàng loạt thuyết âm mưu - Ảnh 3

Hiện tại, chưa có thông tin về vụ nhảy cầu này. Đoạn clip mà camera hành trình của xe ô tô ghi lại vẫn đang được nhiều thành viên mạng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế nhảy cầu