Tin mới

Clip hành khách hành hung tài xế khiến CĐM dậy sóng

Thứ sáu, 25/06/2021, 10:21 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung tài xế lái xe taxi đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH và gây bức xúc.

Tối qua, đoạn clip này được các diễn đàn Facebook chia sẻ rần rần. Theo đó, sự việc được camera trên xe taxi ghi lại, xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 23/6/2021. Tài xế khi đó chở 3 người gồm 2 người lớn và 1 trẻ em (có thể là một gia đình) về địa chỉ đã đặt. Người phụ nữ và em nhỏ lên xe trước, ngồi ở ghế sau. Người đàn ông lên sau, ngồi cạnh ghế lái.

Ngay khi lên xe, người đàn ông đã liên tục phàn nàn và chửi thể trong bộ dạng không tỉnh táo. Sau đó, anh ta gác chân lên phía trước xe và bị tài xế nhắc nhở: "Anh gác chân nhưng anh có thể tháo giày xuống được không?". Mặc dù tài xế đã nói rất lịch sự nhưng người đàn ông lại tỏ vẻ bực tức và bắt đầu chửi rủa nhiều hơn.

Biết mình gặp phải khách hàng không vừa, tài xế liền im lặng lái xe. Tuy nhiên, người đàn ông không dừng lại ở đó mà tiếp tục buông lời tục tĩu. Lúc này, tài xếp mới đáp: "Tại sao từ lúc lên xe anh liên tục chửi em vậy?". Chỉ chờ có vậy, người đàn ông liền khống chế điều khiển cho dừng xe. Sau đó, anh ta liên tục thượng chẳng chân, hạ cẳng tay liên tục với tài xế bất chấp người phụ nữ ở phía sau can ngăn còn em nhỏ trực bật khóc.

Nam hành khách hành hung tài xế taxi. Ảnh chụp màn hình
Nam hành khách hành hung tài xế taxi. Ảnh chụp màn hình

Nam tài xế ôm mặt chịu đòn, người đàn ông vẫn không dừng lại mà còn làm tới hơn. Xem đến đây, CĐM càng bức xúc. Người phụ nữ ra sức can ngăn còn bị gã đàn ông nạt lại. Trước những đòn giáng mạnh, người tài xế cầu xin gã đàn ông tha cho mình. Sau đó, anh đã nhanh chóng mở cửa xe chạy thoát ra ngoài. Những tưởng đến đây thì sự việc đã dừng lại nhưng người đàn ông tiếp tục mở cửa để đuổi theo tài xế.

Clip hành khách hành hung tài xế khiến CĐM dậy sóng - Ảnh 1
CĐM bức xúc trước hành vi của hành khách. Ảnh chụp màn hình
CĐM bức xúc trước hành vi của hành khách. Ảnh chụp màn hình

Trước sự việc này, CĐM đã bày tỏ sự thương xót cho anh tài xế và căm phẫn nam hành khách:

- Bác tài xế cứ vào viện nằm tĩnh dưỡng khoảng nửa tháng cho em, bác sỹ qua kiểm tra thì cứ trả lời lúc nhớ lúc quên, rồi đái ra quần , thi thoảng lơ đãng nhìn xung quanh rồi lại nhìn lên trần nhà cười cười chút nữa. Để cho thằng óc bò áo sọc này nó hiểu cảm giác ạ.

- Bác tài cứ vào viện, chụp CT các kiểu, xong nôn oẹ mất trí nhiều vào. Sẽ có đứa đến quỳ từ ngoài cửa lạy như tế sao vừa lạy vừa khóc lóc xin xỏ. Khi đó nhớ hỏi bố nó là ai nhé.

- Ngày mai có bài báo nào nói nó bị công an bế đi các bác nhớ tag em vào nha.

- Học thuộc dần: bị cáo trong lúc nóng giận không kiềm chế đc hành vi mong được xử nhẹ để bị cáo ăn năn hối lỗi.

- Đánh người ta trước mặt con cái, văng tục chửi bậy. Chắc thằng này bị thiểu năng rồi! Anh tài điềm đạm có làm gì đâu mà nó hành hung dữ vậy! Mong cơ quan chức năng vào cuộc sớm! Video quay tận mặt có mà chạy đằng trời.

- Khả năng chịu đòn khá tốt, chắc bạn tài xế không phản kháng để cho thanh niên này lên đường.

- Rồi thằng con học theo cả nhà đi tù

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành khách tài xế