Tin mới

"Công chúa Leia" của "Chiến tranh giữa các vì sao" qua đời sau cơn đau tim

Thứ tư, 28/12/2016, 09:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Carrie Fisher đóng vai công chúa Leia trong Star Wars đã qua đời ở tuổi 60 tại nhà riêng.

Nữ diễn viên Carrie Fisher đóng vai công chúa Leia trong Star Wars đã qua đời ở tuổi 60 tại nhà riêng.

Carrie Fisher là nữ diễn viên nổi tiếng với vai Công chúa Leia trong loạt phim "Star Wars" - vừa qua đời vào ngày 27/12 (giờ địa phương).

Carrie Fisher

Đại diện gia đình bà chia sẻ: "Billie Lourd vô cùng đau buồn khi phải xác nhận mẹ cô ấy - Carrie Fisher đã qua đời vào lúc 8h55 sáng nay. Cả thế giới đều yêu mến bà ấy và sẽ nhớ bà ấy rất nhiều. Gia đình chúng tôi xin cảm ơn về sự sẻ chia và lời cầu nguyện của các bạn".

Hôm thứ Sáu tuần trước (23/12), Carrie đã có một cơn đau tim dữ dội trên chuyến bay từ London đến Los Angeles. Mẹ của bà - Debbie Reynolds cho biết vào cuối tuần trước tình trạng Carrie đã ổn định.

Khi được đưa vào cấp cứu ở trung tâm y tế UCLA, Carrie được hỗ trợ hô hấp bằng máy. Nhưng theo nguồn tin của TMZ tiết lộ, suốt nhiều ngày sau đó, tình trạng của Carrie thật ra không cải thiện như mẹ của bà nói với báo chí. Vì thế, gia đình họ đã cân nhắc việc tắt thiết bị hỗ trợ sự sống của Carrie. Song vào sáng 27/12, tim bà đã tự ngừng đập.

Carrie Fisher trong vai công chúa trong loạt phim đình đám Star Wars.

Carrie đóng bộ phim hài đầu tiên với tựa đề "Shampoo" vào năm 1975, sau đó thủ vai Công chúa Leia trong loạt phim đình đám Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Gần đây nhất, bà đã diễn lại vai này trong phim "Star Wars: The Force Awakens" và bà cũng đã quay xong vai của mình trong phần phim "Episode VIII" trước khi mất. Một số bộ phim đáng chú ý khác của bà có "The Blues Brothers", "Hannah and Her Sisters", và "When Harry Met Sally".

Ngoài diễn xuất, Carrie Fisher còn là một nhà văn. Người thân còn sống của bà gồm mẹ - nữ diễn viên Debbie Reynolds và con gái của Carrie - nữ diễn viên Billie Lourd.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news