Tin mới

Công chúa út nhà Lý Hải xinh như thiên thần trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 29/12/2015, 09:36 (GMT+7)

Nhân dịp cô công chúa út Sunny tròn 1 tuổi, Lý Hải - Minh Hà đã thực hiện bộ ảnh ghi lại kỷ niệm của các con.

Nhân dịp cô công chúa út Sunny tròn 1 tuổi, Lý Hải - Minh Hà đã thực hiện bộ ảnh ghi lại kỷ niệm của các con.

Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng trong showbiz nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Nhân dịp cô công chúa út Sunny tròn 1 tuổi, cặp đôi thực hiện bộ ảnh ghi lại kỷ niệm của các con. Cặp đôi “vàng” của Showbiz đã thực hiện một bộ ảnh để tặng cho Sunny với phong cách vô cùng dễ thương, đáng yêu. Tham gia bộ ảnh này này còn có Rio và Cherry.

 
 

Công chúa út nhà Lý Hải xinh như thiên thần trong bộ ảnh mới.

 Vừa qua, nam ca sĩ Trọn đời bên em cung tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho cô công chúa út với sự tham dự của 200 khách mời. Lý Hải cho biết “ Thời gian sắp tới anh rất bận rộn với việc thực hiện những cảnh quay còn dang dở trong phim Lật mặt 2 nên anh tranh thủ thời gian để thực hiện bộ ảnh trước khi anh quay trở lại phim trường”.

Thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, nên cả ba đứa con của Lý Hải càng lớn càng kháu khỉnh và đáng yêu. Riêng cô công chúa út Sunny tỏ ra có năng khiếu nghệ thuật khi thường xuyên nhún nhảy mỗi lần nghe thấy tiếng nhạc.

 
 

Minh Hà cho ba con vào thau chụp hình vô cùng đáng yêu.

 Cặp đôi Rio và Cherry là cặp đôi nhí rất được yêu thích trong showbiz Việt hiện nay vì độ đáng yêu, sành điệu cùng phong cách thời trang cá tính được xây dựng bởi bàn tay của mẹ Minh Hà. Lúc nào Cherry và Rio cũng xuất hiện chỉnh chu với những trang phục dễ thương cùng những phụ kiện "không bao giờ đụng hàng".

Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng sự hồn nhiên mà sunny mang lại đã khiến những ai xem qua bộ ảnh cảm thấy vô cùng yêu đời và hạnh phúc. 

Minh Hà, bà xã của ca sĩ Lý Hải rất thích chụp hình và làm điệu cho con. Cô thường nghĩ ra nhiều ý tưởng để thực hiện các bộ ảnh, ghi dấu từng giai đoạn lớn lên của Rio. Minh Hà là một trong những bà mẹ chịu khó cập nhật hình ảnh của các con nhất nhì showbiz Việt. Cô tiết lộ, quan niệm của hai vợ chồng là lưu giữ mọi khoảnh khắc ngọt ngào của các con.

 

Khoảnh khắc ngọt ngào của con gái út Sunny.

 Lấy tiêu đề là "Hai Lúa lên Sài Gòn" cùng câu chuyện vô cùng gần gũi, kể về 2 anh em dưới quê lên thành phố với những ngỡ ngàng, ngạc nhiên "vì thành phố khác xa quê mình quá". Rio và Cherry đã hóa thân xuất sắc vào 2 anh em nhà quê với sự hồn nhiên, trong sáng.

Lý Hải Minh Hà luôn biết cách hâm nóng tổ ấm khiến fan vô cùng ngưỡng mộ. Tổ ấm của Lý Hải – Minh Hà được nhiều người ví như gia đình hạnh phúc kiểu mẫu của showbiz Việt. Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi đã có ba nhóc tì cực đáng yêu như minh chứng cho tình yêu của mình.

Minh Hà cho biết đợi khi 3 đứa con của cô đã cứng cáp, trưởng thành, chắc chắn Minh Hà sẽ quay lại với công việc và những dự định mà mình từng ao ước khi đi học ngành luật sư. Hình ảnh vợ đẹp con xinh chắc chắn sẽ giúp Lý Hải yên tâm tập trung cho sự nghiệp ca hát hơn.

Ảnh: FBNV 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news