Tin mới

Cộng đồng mạng bức xúc clip so sánh "dân thành phố và dân nhà quê"

Thứ ba, 14/01/2014, 14:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip so sánh "dân thành phố và dân nhà quê" ngay\nsau khi được chia sẻ đã nhận được không ít búa rìu từ dư luận.

(Tinmoi.vn) Clip so sánh "dân thành phố và dân nhà quê" ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được không ít búa rìu từ dư luận.

Clip so sánh "“Thành thị và Nông thôn” dài gần 10 tái hiện lại cuộc sống đối lập giữa nhà quê và thành thị như phong cách ăn mặc, làm đẹp, chơi bài, yêu đương....

Cộng đồng mạng bức xúc clip so sánh dân thành phố và dân nhà quê

Cộng đồng mạng bức xúc clip so sánh dân thành phố và dân nhà quê

Clip được làm bởi một số bạn trẻ với mong muốn đem lại tiếng cười tuy nhiên với những so sánh có phần thái quá clip đã bị cư dân mạng "ném đá".

Dân mạng bức xúc clip so sánh "dân thành phố và dân nhà quê"

Thảnh viên Nga chia sẻ: Không có gì đáng để cười khi có những suy nghĩ phân biệt tầng lớp giàu nghèo. Nghèo họ hạnh phúc, giàu đi cai nghiện, ngáo đá. Nghèo họ luôn có bạn bè có nụ cười vây quanh, giàu ăn chơi.

"Thay mặt cho toàn bộ dân nhà quê xin cảm ơn tấm lòng của các bạn. Thật là nhảm nhí" là ý kiến của một thành viên khác.

Thành viên Quoc bày tỏ: Clip bị ném đá cũng phải! Các bạn lấy tiêu đề không phù hợp. Các bạn học văn thì cũng nên biết ít về cách nói giảm nói tránh chứ.

Hơi thái quá nhưng clip khá vui” là ý có phần ủng hộ clip

Thành viên Hung cho rằng: Thực ra thì cũng không nên gay gắt quá mọi người ạ. Họ có ý tưởng của họ, cái gì cũng có sơ xuất. Hi vọng sản phẩm sau sẽ hay và ý nghĩa hơn. Chúc các bạn thành công.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news