Tin mới

Cộng đồng mạng bức xúc vụ U23 đá đểu U19 Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2014, 14:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ cầu thủ U23 lên mạng phát biểu mỉa mai trận thua 1-2 của U19 Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bức xúc và không tiếc lời chê trách ĐT U23 Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Vụ cầu thủ U23 lên mạng phát biểu mỉa mai trận thua 1-2 của U19 Việt Nam khiến Cộng đồng mạng rất bức xúc và không tiếc lời chê trách ĐT U23 Việt Nam.

Phát biểu được đăng tải trên Facebook của một tuyển thủ U23

Các thành viên của nhiều diễn đàn trên mạng đều tỏ ra bức xúc và thất vọng vì hành vi ứng xử của cầu thủ U23. Nhiều người đã “đá xoáy” trở lại: “Mình không phải thuộc dạng ảo tưởng gì sức mạnh của U19, nhưng mà xem cmt của ông U23 hy vọng có ai đó vào trả lời hộ là chỉ cần các bạn U23 đá được 20 phút như U19 hôm qua, thể hiện được lối chơi bài bàn có cá tính, còn 70 phút còn lại các bạn đi bộ cũng được...” 

"Các bạn đừng chửi cái thằng U23 đó tốn thời gian, công sức, một kẻ ko dc giáo dục, ko có trình độ văn hóa thì chửi no' như nước đổ đầu vịt, không hiểu sao một kẻ như z lại dc gọi vào tuyển u23, thật khiến cho bóng đá quốc gia ngày càng xa lánh người hâm mộ..."

“Một trong những minh chứng tiêu biểu cho cái dở của U23 Việt Nam: Đã thua về chuyên môn, thua cả về văn hóa ứng xử!”

“Đá thì đã dở, còn mở miệng ra để cho thấy độ mất dạy của bản thân...chắc đá bóng nhiều quá bị hỏng kiến thức văn hoá hả ???.......... Hai con ***** đá bóng”

“Và chúng mày thua sấp mặt 6 trắng tại vòng loại asian, loại từ vòng gửi xe seagame vừa rồi:)))) bố cái bọn ko biết nhục, ăn cho lắm vào rồi trả ơn người hâm mộ bằng cái kiểu đá vô học bằng cái thái độ mất dạy. Bọn mày ko biết nhục ko ủng hộ các em thì thôi lại còn đi chọc ngoáy. Ăn học ko đến nơi đến chốn nên đầu óc bọn mày đá bóng cũng chả nổi mà mở mồm ra là thối”

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cup tứ hùng