Tin mới

Cộng đồng mạng đồng loạt thay Avatar, sục sôi ý chí "Hướng về biển Đông"

Thứ sáu, 09/05/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa lúc tình hình Biển Đông đang trở nên mỗi lúc một nóng khiến quan hệ Việt Nam-Trung Quốc trở nên căng thẳng, từ hôm qua đến sáng nay, từ phía cộng đồng mạng cũng dấy lên tinh thần quyết tâm hướng về Biển Đông.

(Tinmoi.vn) Giữa lúc tình hình Biển Đông đang trở nên mỗi lúc một nóng khiến quan hệ Việt Nam-Trung Quốc trở nên căng thẳng, từ hôm qua đến sáng nay, từ phía Cộng đồng mạng cũng dấy lên tinh thần quyết tâm hướng về Biển Đông.

Mặc dù chỉ là hành động trên mạng xã hội Facebook nhưng tinh thần hăng hái thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền Tổ quốc đến cùng đã cho thấy lòng tự tôn dân tộc của công dân Việt Nam không kẻ thù nào có thể trà đạp.

Cộng đồng mạng đồng loạt thay Avatar, sục sôi ý chí
 

Khi thay đổi avatar và tuyên truyền về lòng yêu nước, khẳng định chủ quyên biển đảo của Tổ quốc, giới trẻ đều mong muốn thể hiện tinh thần đoàn kết đồng lòng của người Việt Nam trong vấn đề Biển Đông nói chung và Hoàng Sa-Trường Sa nói riêng.

Cộng đồng mạng đồng loạt thay Avatar, sục sôi ý chí
 

 

Trên trang fanpage chính thức của đơn vị tác chiến điện tử (Comrade Commissar) cũng đã đổi hình nền nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng đất nước 30/4 với hình ảnh lực lượng hải quân luôn sẵn sàng chiến đấu.  Fanpage này nhanh chóng thu hút hơn 80.000 thành viên theo dõi.

Cộng đồng mạng đồng loạt thay Avatar, sục sôi ý chí
 

 

Bên cạnh đó, một Fan Page Hướng Về Biển Đông cũng được lập ra thu hút được sự chú ý và một lượng người theo dõi lên tới số lượng "khủng".

Cộng đồng mạng đồng loạt thay Avatar, sục sôi ý chí

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news