Tin mới

Công nhân vệ sinh ném chó còn sống vào xe ép rác gây bức xúc

Thứ ba, 02/06/2015, 09:23 (GMT+7)

Một công nhân vệ sinh  Brazil  bị sa thải sau khi hình ảnh anh ta buộc cổ chó rồi ném thẳng vào xe tải chở rác được đăng tải lên mạng xã hội.

Một công nhân vệ sinh  Brazil  bị sa thải sau khi hình ảnh anh ta buộc cổ chó rồi ném thẳng vào xe tải chở rác được đăng tải lên mạng xã hội.

Anh Jadson James Franca, 35 tuổi, nhân viên  vệ sinh tại thị trấn Presidente Figueiredo, Brazil đã bị sa thải sau khi những hình ảnh anh buộc cổ chó rồi ném thẳng vào xe tải chở rác.

Những hình ảnh này do một nhân chứng ghi lại, Jadson James Franca, đang lái xe rác ngang qua thì nhìn thấy chú chó đi lạc đứng chơ vơ giữa đường, sau đó Jadson đã dùng dây buộc cổ, kéo lên chú chó bị gãy 2 chân trên đường rồi quẳng thẳng vào thùng có chức năng ép rác của xe tải.

Jadson tìm dây để buộc cổ chú chó tội nghiệp.

Sau đó lôi cổ trên vỉa hè để quẳng lên xe rác.

Chú chó tội nghiệp đã nằm trong thùng ép rác và chết sau đó vài giờ

Theo thông tin từ các thành viên của hội bảo vệ động vật Brazil, chú chó tội nghiệp đã chết sau đó vài giờ vì chấn thương quá nặng do máy ép rác gây ra.
Bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên Facebook gây phẫn nộ cho người dân thị trấn Presidente Figueiredo (PF).

Trước sức ép của người dân và các hội bảo vệ chó, thị trưởng PF, ông Neilson da Cruz đã phải ra công văn buộc sa thải Jadson ngay lập tức.

Theo cảnh sát, Jadson khi nghe tin mình bị sa thải, đã thanh minh rằng anh ta chỉ muốn chú chó ốm yếu này được ra đi trong thanh thản, không phải sống tiếp với 2 cái chân gãy nữa.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news