Tin mới

Công nương Meghan sinh con đầu lòng

Thứ ba, 07/05/2019, 08:38 (GMT+7)

Meghan và em bé đều rất khỏe mạnh, điện Buckingham cho biết em bé nặng 3,2kg, và Hoàng tử Harry có mặt lúc bé chào đời.

"Chúng tôi vui mừng thông báo Công tước và Công nương xứ Sussex đã đón con đầu lòng vào sáng 6/5/2019. Đó là một bé trai nặng 3,3 kg", tài khoản mạng xã hội Instagram của vợ chồng Hoàng tử Anh Harry viết.

Nguồn tin này cho hay, Meghan và em bé "rất khỏe" và nói thêm họ vẫn đang suy nghĩ nên đặt tên gì cho em bé. Điện Buckingham cho biết em bé nặng 3,2kg, và Hoàng tử Harry có mặt lúc bé chào đời.

Công nương Meghan mới hạ sinh con trai đầu lòng.

Điện Bucking Ham trong thông cáo mới nhất cho hay: "Nữ Hoàng, Công tước xứ Edinburgh, Thân vương xứ Wales, Công nương xứ Cornwall, Công tước và Công nương xứ Cambridge, Tiểu thư Jane Fellowes, Tiểu thư Sarah McCorquodale và Bá tước Spencer đều đã được thông báo và rất vui mừng trước tin này".

Theo thông tin có được, nữ Công tước xứ Sussex không sinh con tại nhà theo kế hoạch trước đó mà bí mật vào 1 bệnh viện tư để vượt cạn. Địa điểm chính xác mà cô lâm bồn hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có lẽ do quá ngày dự sinh hơn 1 tuần nên vợ Hoàng tử Harry buộc lòng phải lâm bồn tại bệnh viện để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé.

Em bé vừa chào đời sẽ đứng thứ bảy trong hàng kế vị, sau Thân vương xứ Wales, Công tước xứ Cambridge và ba người con của ông - Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louise - và Hoàng tử Harry.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news