Tin mới

Công phượng nói gì khi tuyển Việt Nam thua ngược Iraq ở phút 90?

Thứ tư, 09/01/2019, 00:03 (GMT+7)

Trong trận đấu với Iraq, Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc trong 2 pha lập công. Mặc dù thua ngay ở phút cuối cùng nhưng tiền đạo này tin rằng cơ hội vẫn còn cho đội tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu với Iraq, Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc trong 2 pha lập công. Mặc dù thua ngay ở phút cuối cùng nhưng tiền đạo này tin rằng cơ hội vẫn còn cho đội tuyển Việt Nam.

Ở trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Iraq tối nay, đội tuyển Việt Nam đã chơi khá hiệu quả ngay ở những phút đầu tiên. Đặc biệt pha ghi bàn mở tỷ số phút 24 Công Phượng đón đường chọc khe của Quang Hải và khiến trung vệ Ali Faez của Iraq lúng túng đá phản lưới nhà tạo nên tinh thần cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Những phút cuối cùng hiệp 1, Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam. Đây được coi là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo HAGL tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Công Phượng tỏa sáng trong trận gặp Iraq

Phút thứ 60,đội tuyển Iraq, một lần nữa lại san bằng tỷ số 2-2 nhờ pha dứt điểm cận thành của Humam Tariq. Cuối cùng phút 90, hậu vệ Ali Adnan đã sút thành công quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách gần 20m giúp đội tuyển Iraq lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Sau trận đấu với Iraq, Công Phượng tỏ ra tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam nhận thất bại ở những phút cuối trận. Cụ thể anh chia sẻ trên báo Tiền Phong: "Hôm nay, đội chơi rất tốt. Nhưng chúng tôi còn thiếu tập trung ở một số tình huống và cũng không may mắn, nên kết thúc trận đấu với tỷ số bất lợi. Tuy nhiên, điều quan trọng là đội đã chiến đấu hết sức,".

Cũng chia sẻ trên Dân Trí, Công Phượng cho hay : "Thua Iraq với tỷ số 2-3 rõ ràng là kết quả không có lợi và tôi rất tiếc. Tuy nhiên thua cũng không sao vì đội tuyển Việt Nam còn hai trận đấu nữa ở bảng D. Tôi và các đồng đội tin tưởng sẽ làm được điều gì trong hai trận đấu này".

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam gặp Iran, vào lúc 18h ngày 12/1.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news