Tin mới

Công ty của Park Yoochun viết tâm thư lên tiếng khẳng định sự "trong sạch" của nam diễn viên

Thứ tư, 15/06/2016, 19:49 (GMT+7)

Công ty chủ quản của Park Yoochun đã viết tâm thư gửi lời nhắc nhở tới các phương triện truyền thông về vụ cáo buộc nam ca sĩ.

Công ty chủ quản của Park Yoochun đã viết tâm thư gửi lời nhắc nhở tới các phương triện truyền thông về vụ cáo buộc nam ca sĩ, diễn viên.

Vụ cáo buộc Park Yoochun có hành vi xâm hại tình dục đã khép lại, bên nguyên đơn đã chủ động rút đơn kiện nam ca sĩ sau 4 ngày khởi tố. 

Trước thông tin chính thức từ phía cảnh sát về quyết định hủy đơn kiện của cô Lee, công ty C-Jes Entertainment – công ty chủ quản của Yoochun đã có những phát ngôn chính thức liên quan với vụ việc. C-Jes Entertainment cho biết cho tới ngày hôm nay, phía công ty vẫn chưa một lần nhận được bất cứ thông báo chính thức nào từ phía cảnh sát.

 

Công ty cũng một lần nữa kiên quyết khẳng định sự vô tội của Yoochun, và lên tiếng chỉ trích một số phương tiện truyền thông cố tình phát tán cũng như xuyên tạc thông tin về vụ việc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự nghệ sỹ. 

Đây là nguyên văn phát ngôn chính thức của C-Jes Entertainment:

Xin chào, đây là C-Jes Entertainment,

Kể từ những tin tức đầu tiên về việc hủy đơn kiện vào ngày 13/6 vừa qua cho đến khi có thông báo chính thức vào ngày hôm nay, chúng tôi vẫn không hề nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ phía cảnh sát.

Với tư cách là một người quản lý, tôi hiểu rằng việc nhận được tình yêu thương từ công chúng là bản chất công việc của người nghệ sỹ, nên vẫn luôn cố gắng hợp tác với truyền thông để đảm bảo quyền được biết và tiếp cận thông tin của họ, nhưng cũng đồng thời đảm bảo đời sống riêng tư cho nghệ sỹ. Cũng có nhiều người lợi dụng tính chất đó để đe dọa và thao túng tin đồn một cách ác ý, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là một vấn đề mà chúng tôi cần phải giải quyết một cách nhẫn nhịn.

Thế nhưng, việc bị điều tra hình sự lại là một vấn đề khác. Ngay cả khi chưa có bất cứ thủ tục điều tra xác minh nào với phía cảnh sát, khi vụ kiện chỉ vừa mới nổ ra, một đơn vị truyền thông đã nhanh chóng đưa tin một cách ẩn danh về vụ việc, khiến từ hôm đó, nghệ sỹ của chúng tôi bị gán mác tội phạm. Không phải từ phía đại diện cảnh sát, mà chính là các phương tiện truyền thông bắt đầu phát tán các thông tin về sự việc với lối suy nghĩ "Đừng hỏi nhiều, đây chính là sự thật đấy, mà nếu không phải thì thôi". Tuy nhiên, ở vị trí một người bị cáo buộc trong vụ kiện, chúng tôi cho rằng bản thân không có quyền được thổ lộ nỗi oan ức khi bị buộc tội, nên chúng tôi luôn lên tiếng mong muốn các bạn hãy chỉ theo dõi những tình tiết chính thức được xác minh từ phía cảnh sát.

Liên quan tới việc phía bên nguyên đơn đã rút đơn kiện, chúng tôi hiện đang làm việc với các phương tiện truyền thông để truyền tải phát ngôn của mình. Do vụ việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới cả một đời người nên chúng tôi vô cùng thận trọng và chỉ ưu tiên việc thu thập thông tin, tài liệu từ phía cảnh sát mà thôi. Khi thông tin đầu tiên về việc hủy kiện nổ ra vào ngày 13/6 vừa qua, đó là lúc cảnh sát thậm chí vẫn còn chưa bắt đầu điều tra vụ việc và những cáo buộc chính thức của đơn kiện vẫn còn chưa được công khai. Tuy nhiên, hàng loạt bài báo với thông tin sai lệch và mổ xẻ vấn đề đã được tung ra, khiến chỉ trong một ngày chúng tôi đã bị tàn phá hình tượng một cách nghiêm trọng và khó có thể khôi phục. Chính vì điều này mà chúng tôi cho rằng, điều mà chúng tôi cần phải đối mặt không phải là bên nguyên đơn, mà chính là những thông tin, báo cáo vô căn cứ và sai sự thật này.

Chúng tôi nhấn mạnh lại rằng chúng tôi chưa từng nhận được bất cứ thông báo chính thức nào từ phía cảnh sát, và chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi kết luận vô tội từ phía cơ quan điều tra. Và để chứng thực sự vô tội của mình, chúng tôi sẽ hết mình hợp tác với cảnh sát nếu có bất cứ yêu cầu điều tra nào từ họ.

Từ nay về sau, chúng tôi không có ý định công khai thêm những thông tin về vụ việc với các phương tiện truyền thông, và sẽ chỉ đưa ra phát ngôn chính thức sau khi có kết quả điều tra từ phía cảnh sát.

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news