Tin mới

Công ty nội thất A&More: Nhiều thế mạnh riêng, nhiều khác biệt

Thứ năm, 03/12/2015, 09:51 (GMT+7)

Với bề dày 8 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Hà Nội A&More luôn tự tin trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đẹp, ấn tượng và độc đáo với nghệ thuật trang trí “đỉnh cao” cho nhiều công trình xây dựng.

Với bề dày 8 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Hà Nội A&More luôn tự tin trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đẹp, ấn tượng và độc đáo với nghệ thuật trang trí “đỉnh cao” cho nhiều công trình xây dựng.

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

A&More quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề, am hiểu sâu sắc về phong cách thiết kế nội thất trên thế giới tạo nên những công trình độc đáo và ấn tượng.

Với mỗi dự án thiết kế, A&More cùng đội kiến trúc sư luôn theo sát tỉ mỉ, bằng sự am hiểu nghệ thuật sắp đặt và trang trí, A&More vừa ứng dụng, vừa biến tấu và luôn cố gắng tạo dựng một không gian tiện nghi, thoải mái giúp chủ nhận cảm nhận được sự hoàn hảo mà A&More đem lại.  

Sự kết hợp tuyệt vời về chất liệu cũng như phong cách giúp ngôi nhà hoàn thiện hơn

Ý tưởng thiết kế độc đáo

Kể từ khi được thành lập, A&More luôn là công ty thiết kế thi công nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. Với hàng trăm công trình, dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn như Times City, Royal City, Goden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Gadern… đều được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.

Thiết kế thi công nội thất chung cư Royal City R5

Mỗi công trình hoàn thiện như một nghệ thuật và người tạo nên những công trình như một nghệ sĩ tài năng với những ý tưởng thiết kế, sắp xếp cân bằng, hài hòa theo một trật tự khoa học và tinh tế của công trình tùy theo sở thích của chủ nhân.

Sở hữu nhà máy sản xuất riêng

A&More sở hữu xưởng sản xuất gỗ quy mô trên 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội chuyên triển khai sản xuất cho các bản vẽ thiết kế nội thất và đảm nhận thi công của công ty. Xưởng được trang bị những công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ và chức năng sử dụng. Đặc biêt, A&More liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất hiện đại giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại có phong cách độc đáo.

Cùng với đó, A&More cũng tự hào là một trong những thương hiệu có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất đến thi công mang lại độ chính xác từng chi tiết nội thất, giảm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng, dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác. 

Xưởng sản xuất riêng A&More rộng trên 2000m2 tại 138 Đức Giang – Gia Lâm – Hà Nội

Chế độ bảo hành và bảo trì tốt

Để mang lại sự an tâm cho Khách hàng, toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do A&More cung cấp đều được bảo hành và bảo trì tốt, nhanh chóng và hiệu quả. 

KTS tỷ mỉ trong từng thiết kế sắp đặt nội thất

Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp như A&More Quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website www.amore-architecture.vn.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news