Tin mới

Công ty quản lý của Song Joong Ki phủ nhận tin đồn hẹn hò

Thứ năm, 17/03/2016, 10:32 (GMT+7)

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" đang khuynh đảo màn ảnh nhỏ các nước Châu Á, và cặp đôi chính trong phim Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính nghi án hẹn hò đang lan truyền trong cộng đồng mạng.

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" đang khuynh đảo màn ảnh nhỏ các nước Châu Á, và cặp đôi chính trong phim Song Joong KiSong Hye Kyo dính nghi án hẹn hò đang lan truyền trong Cộng đồng mạng.

Mối tình trái ngược của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo trong Hậu Duệ Của Mặt Trời khiến nhiều khán giả đau lòng. Mới đây, "ETtoday" của Đài Loan đưa tin, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính nghi án "phim giả tình thật" đang làm xôn xao trong cộng đồng mạng.

Trong phim, Song Joong Ki đóng vai chàng đại úy Yoo vừa vui tính vừa điển trai, hình tượng người đàn ông mạnh mẽ thâm tình khiến anh nhanh chóng trở thành nam thần trong lòng của phần lớn khán giả.

 

Sự việc bắt nguồn khi người xem phát hiện chàng đại úy điển trai đeo chiếc vòng tay ở tập 6 giống hệt chiếc vòng tay của bác sĩ Song Hye Kyo xuất hiện ở tập 2. Nhiều người đoán già đoán non đây là vòng đôi như minh chứng tình yêu của cặp chị em này.

Sau khi tin đồn xuất hiện, công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng: "Họ không biết chuyện vòng tay cặp đôi gì đó, và cũng không cần thiết để trả lời những câu hỏi như vậy". Công ty quản lý của Song Joong Ki đã gián tiếp phủ nhận tin đồn.

 

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tìm hiểu những điểm giống nhau của cặp đôi họ Song này. Song Joong Ki tốt nghiệp khoa Kinh tế, văn bằng 2 khoa Báo chí trường đại học Sungkyunkwan, từng là tuyển thủ trượt băng nghệ thuật; Song Hye Kyo có học lực thạc sĩ khoa Điện ảnh nghệ thuật đại học Sejong, từng theo học trượt băng nghệ thuật.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news