Tin mới

Công Vinh – Thủy Tiên lần đầu tranh cãi quyết liệt sau 10 năm mặn nồng

Thứ ba, 18/12/2018, 17:03 (GMT+7)

Lần đầu tiên sau 10 năm chung sống, Công Vinh tỏ ra bất đồng quan điểm với Thủy Tiên ngay trên sóng truyền hình.

Lần đầu tiên sau 10 năm chung sống, Công Vinh tỏ ra bất đồng quan điểm với Thủy Tiên ngay trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong tập 8 của chương trình Sao hỏa sao kim với chủ đề “sự quyến rũ”, Công Vinh – Thủy Tiên đã có nhiều quan điểm trái chiều khi nói về sự quyến rũ của người phụ nữ.

Đứng trước hàng loạt vấn đề về sự quyến rũ, Công Vinh bỗng dưng ngại ngùng đỏ mặt khi bị MC Trấn Thành đặt câu hỏi: "Phụ nữ trong mắt đàn ông khi nào là sexy nhất?", Công Vinh bất ngờ đỏ mặt . Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó ông bố bỉm sữa đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng khi cho rằng phụ nữ trao cho người đàn ông một ánh nhìn quyến rũ, điều đó sẽ khiến đàn ông ngã gục ngay lập tức.

"Mình nhìn vào một người phụ nữ trước hết là phải ưa nhìn và cảm thấy có thể bắt được sóng vì con trai yêu bằng mắt mà. Trước hết cứ phải gương mặt cái đã", Công Vinh chia sẻ.

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Công Vinh bất đồng quan điểm với vợ.

Trước quan điểm của chồng, Thủy Tiên nhanh chóng lên tiếng phản pháo. Nữ ca sĩ cho rằng phụ nữ quyến rũ là phải có cơ thể nóng bỏng và sexy. "Tiên nghĩ người phụ nữ muốn thu hút một người đàn ông trước hết phải có thân hình sexy", Thủy Tiên tuyên bố.

Trái với suy nghĩ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Diệu Nhi nhận định: "Em không có nhan sắc như anh Vinh nói, cũng không có body sexy như chị Tiên nói nhưng vẫn có bồ. Chứng tỏ những điều đó không quan trọng với một người đàn ông". Tuy nhiên cầu thủ xứ Nghệ cho rằng điều này chưa chắc và phải hỏi người yêu của Diệu Nhi mới biết đúng hay không. 

Thủy Tiên cho rằng phụ nữ quyến rũ là phải có cơ thể nóng bỏng và sexy.

Ở một diễn biến khác, một người mạnh mẽ như Công Vinh lại tiếp tục đưa mọi người từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi anh chàng "sợ xanh mặt" bước vào trò chơi vận động của chương trình.

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên Công Vinh "nóng mặt" ngay trên sóng truyền hình khi nghe bà xã hào hứng kể về mối tình thời "gà bông" của mình. "Cạn lời" với bà xã, nam cầu thủ chỉ biết "lặng câm" và chờ cơ hội phản đòn. 

Thủy Tiên công khai nhắc tới người yêu cũ trước mặt Công Vinh.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao Hỏa Sao Kim