Tin mới

CSGT ngã khi làm việc với dân, trưởng công an: "Chưa biết tự trượt ngã hay trúng cùi chỏ"

Thứ năm, 08/11/2018, 20:12 (GMT+7)

"Về việc ngã trong clip tôi chưa xác định rõ, chưa nhìn rõ được thế nào nên chưa thể khẳng định tự ngã hay trúng cùi chỏ của người kia", Trưởng công an TP Quy Nhơn (Bình Định) nói.

"Về việc ngã trong clip tôi chưa xác định rõ, chưa nhìn rõ được thế nào nên chưa thể khẳng định tự ngã hay trúng cùi chỏ của người kia", Trưởng công an TP Quy Nhơn (Bình Định) nói.

Ngày 8/11, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), xác nhận clip cán bộ CSGT ngã xuống đường khi đang làm việc với người dân là chiến sĩ thuộc Đội CSGT TP Quy Nhơn.

Theo Thượng tá Long, sự việc xảy ra vào tối 7/11, tại đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) khi các chiến sĩ xử Lý Hiện trường một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy.

"Đó là vụ va chạm bình thường không gây thiệt hại về người. Khi lực lượng chức năng đến thì chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn, chỉ còn lại chiếc xe bị đâm.

Anh em CSGT đang lập biên bản giải quyết, đưa xe bị nạn về phường thì có 2 người được cho là bạn của người bị tai nạn đến cản trở, chống đối. Họ không đồng ý đưa xe bị đâm về trụ sở và liên tục hỏi tại sao. Anh em đã giải thích nhưng họ vẫn không chấp nhận mà cố tình cản trở người thi hành công vụ", Thượng tá Long nói.

Ông Long cũng cho biết nguyên nhân dẫn đến việc to tiếng, xô xát là do 2 thanh niên lạ mặt chống đối lực lượng CSGT. Trưởng Công an TP Quy Nhơn cũng cho hay, ông đã xem clip về việc một chiến sĩ bị ngã trong quá trình giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, ông Long nói rằng chưa xác định được nguyên nhân.

CSGT xử lý hiện trường vụ tai nạn.

"Về việc ngã trong clip tôi chưa xác định rõ, chưa nhìn rõ được thế nào nên chưa thể khẳng định tự ngã hay trúng cùi chỏ của người kia. Chúng tôi đang chờ báo cáo cụ thể để đưa ra kết luận.

Anh em chiến sĩ cũng có phần mất bình tĩnh nhưng một phần cũng do bị cản trở làm việc khi trời đang mưa", Trưởng công an TP Quy Nhơn (Bình Định) nói.

Thượng tá Long cho biết trong ngày 8/11 lực lượng chức năng đã tìm được chiếc xe gây tai nạn và đưa đến trụ sở công an để xử lý. Ngoài ra, công an TP Quy Nhơn đang củng cố hồ sơ để xử lý hai thanh niên về hành vi cản trở người thi hành công vụ.

"Vụ việc đang được xử lý nên chúng tôi tạm thời chưa công bố danh tính", ông Long nói.

Trước đó đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội trong ngày 8/11 cho thấy, 2 nam thanh niên, trong đó có 1 thanh niên cầm điện thoại đưa ngay trước mặt CSGT để quay lại sự việc. Giữa 2 thanh niên và 2 CSGT tranh cãi gay gắt. Thậm chí thanh niên áo kẻ còn đưa tay ra gạt tay CSGT, đẩy CSGT, khiến viên CSGT giơ tay ra đỡ.

Khi một CSGT đứng sát nam thanh niên thì bỗng ngã ra đường, sau đó thanh niên liên tục nói lớn: "“Bậy! Bậy!...".

Bảo Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news