Tin mới

Đan Trường đưa quý tử đi gặp 'con dâu tương lai' đã chấm từ lâu, gia thế 'khủng' cỡ nào?

Thứ năm, 20/07/2023, 22:09 (GMT+7)

Đan Trường gây chú ý khi giới thiệu "con dâu tương lai". Theo tiết lộ của nam ca sĩ, cô bé rất lễ phép và dễ thương.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Đan Trường chia sẻ clip do anh tự thực hiện trên trang cá nhân. Nam ca sĩ hài hước viết: "Mãi tới hôm nay Đan Trường mới có dịp làm xong clip. Lần đầu tiên mình dẫn Thiên Từ đi xem mắt con dâu tương lai mà mình đã chấm từ lâu. Dễ thương hết nước chấm luôn".

Đan Trường trong clip đưa vợ cũ và con trai đi chơi. Ảnh chụp màn hình.
Đan Trường trong clip đưa vợ cũ và con trai đi chơi. Ảnh chụp màn hình.

Trong clip dài gần 1 phút, Đan Trường ghi lại những hình ảnh vui đùa cùng con trai. Đặc biêt, trong video còn xuất hiện một cô bé xinh xắn, đáng yêu. Giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" gọi cô bé là "con dâu tương lai".

Theo chia sẻ của Đan Trường, cô bé lai Tây tên Lana, năm nay 8 tuổi nhưng sở hữu chiều cao vượt trội. Đặc biêt, nhóc tỳ rất thân thiện và bạo dạn. Cô bé gây chú ý nhờ sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, cá tính, nói tiếng Việt khá lưu loát do mẹ nhóc tỳ là người Việt.

Do chưa quen biết, Thiên Từ khá ngại ngùng khi gặp Lana. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút chơi đùa, cả hai đã nhanh chóng thân thiết.

Đan Trường gây chú ý khi giới thiệu 'con dâu tương lai'. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Đan Trường gây chú ý khi giới thiệu "con dâu tương lai". Ảnh: FB Đan Trường Phạm.

Thông qua video có thể thấy, gia đình "con dâu" tương lai của Đan Trường rất sang trọng, gia thế "không phải dạng vừa". Nhiều khán giả cho rằng, có thể Đan Trường và vợ cũ có mối quan hệ thân thiết với gia đình bé Lana nên hai bên khá thoải mái về chuyện "kết thông gia".

Bé Thiên Từ được nhận xét rất dễ thương và đáng yêu. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Bé Thiên Từ được nhận xét rất dễ thương và đáng yêu. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.

Dưới phần bình luận, Đan Trường cho biết cô bé Lana không những cao mà còn rất lễ phép và dễ thương. Nhiều khán giả cũng hết lời khen ngợi hai nhóc tỳ đáng yêu và dễ thương: "Thiên Từ có vẻ hơi ngại", "Bé Thiên Từ giống ba quá", "Xem xong video chỉ muốn dài thêm tí nữa anh. Con dâu tương xinh quá anh à", "Cả nhà dễ thương quá ạ, con dâu đẹp gái nhưng cao hơn Thiên Từ luôn rồi anh ơi", "Ba Trường chấm dâu mà vừa cao, vừa xinh",... là những bình luận của khán giả. 

Trước đó, Đan Trường chia sẻ câu chuyện hài hước khi cho quý tử lên sân khấu hát chung. Đặc biệt, cậu nhóc Thiên Từ còn đòi bố cát-xê khi đi biểu diễn. "Mấy bữa nay show nào cũng có Thiên Từ hát cùng, Thiên Từ đòi phải trả lương mỗi bài 100 USD mới chịu hát 3 show còn lại. Mình thì nói ok trả một bài, một bài miễn phí nha", Đan Trường tiết lộ.

Nam ca sĩ không muốn con trai theo đuổi nghệ thuật. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Nam ca sĩ không muốn con trai theo đuổi nghệ thuật. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.

Tiết lộ của Đan Trường khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú trước sự nhạy bén của cậu nhóc Thiên Từ. Trước đó, Đan Trường cho biết gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh thấu hiểu người của công chúng phải sống e dè, kỹ lưỡng, thậm chí đôi khi không còn là chính mình. Vì vậy, ca sĩ không mong con trai làm nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi thấy Thiên Từ thích hát, nhảy, anh tự nhủ để con phát triển theo tự nhiên.

 "Không ai biết trước được tương lai thế nào. Tôi sẽ để con phát triển theo năng khiếu, sở trường và ủng hộ hết mình mong ước của con. Điều quan trọng là con sống khỏe mạnh, tử tế và trở thành người có ích cho xã hội", anh nói thêm.

Sau khi ly hôn, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai chung. Do công việc bận rộn, thường xuyên đi lưu diễn nên việc chăm sóc con trai chủ yếu do vợ cũ đảm nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đan Trường