Tin mới

'Ông chú' Đan Trường khiến ký ức thanh xuân lại ùa về khi biểu diễn bản cover thành công nhất từ trước tới nay

Thứ tư, 26/07/2023, 09:09 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Đan Trường đã khiến fan thế hệ 7X, 8X như được trở về thời thanh xuân khi có màn trình diễn tại một đêm nhạc ở Đà Lat.

Trong màn trình diễn bản MASHUP Sao Cũng Được & Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, ca sĩ Đan Trường đã để lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Nhiều người nhận định lâu lắm rồi mới được nghe anh Bo cover bài hát hay, nhiều cảm xúc mà nghe đi nghe lại nhiều lần đến như vậy, hy vọng anh sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm hay như vậy. 

Lâu lắm mới được nhìn thấy lại hình ảnh anh Trường của 20 năm về trước, bao nhiêu ký ức đẹp tràn về.

Lâu rồi Đan Trường mới có 1 bản cover khiến mình nghe đi nghe lại cả trăm lần. 

Ko còn gì để nói. Quá hay đúng là 1 tuyệt phẩm. Cứ thế này bảo sao lại yêu mến Đan Trường.

25 năm fan a Bo vẫn luôn dõi theo a dù năm nay đã 35t. Cứ mỗi lần nghe giọng a Bo cất lên là kí ức lại ùa về nhiều lắm luôn. Nhớ lắm cái thời mua báo mực tím, hoa học trò sưu tầm hình a, rồi nhịn sáng mua đĩa của a nữa chứ, nghĩ lại thời gian trôi nhanh quá, mình đã già đi còn a Bo trẻ hoài luôn.

Đây mới là giọng hát nguyên thủy ngày nào của anh mà em thích nhất, đơn sơ nhưng rất cuốn. Không quá nặng về luyến láy hay kỹ thuật!

Nghe Đan Trường cất tiếng hát xong một tràn kí ức tuổi trẻ ùa về. Giọng hát thân thuộc quá. Đỉnh quá...., là những bình luận từ CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news