Tin mới

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh "phát ngượng", Ốc Thanh Vân suýt khóc

Thứ hai, 10/09/2018, 08:11 (GMT+7)

Cụ ông 62 tuổi này đã khiến Quyền Linh và Ngô Kiến Huy phát ngượng khi thể hiện sức khỏe của mình trên sân khấu.

Cụ ông 62 tuổi này đã khiến Quyền LinhNgô Kiến Huy phát ngượng khi thể hiện sức khỏe của mình trên sân khấu.

Tối qua (9/9), tập đầu tiên của chương trình Mãi mãi thanh xuân đã lên sóng chính thức. Đây là một chương trình đặc biệt, được tổ chức nhằm tôn vinh những cô, bác dù có tuổi, nhưng vẫn có tinh thần trẻ trung, tràn đầy nghị lực sống và đang cống hiến nhiều điều tốt đẹp cho xã hội.

Tham gia chương trình, ngoài các cô, các bác còn có những người chơi quen thuộc là Quyền Linh, Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân.

Ấn tượng nhất trong tập đầu tiên này là sự xuất hiện của cụ ông Văn Vân – một vận động viên thể hình nghiệp dư. Dù đã 62 tuổi, nhưng nhờ tập gym chăm chỉ trong hơn 9 năm qua nên chú Vân đã sở hữu một cơ thể cường tráng, cuồn cuộn 6 múi, không thua bất cứ thanh niên nào.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 1.
 

Chú Vân khiến toàn bộ khán giả và các người chơi phải bất ngờ khi thực hiện trên sân khấu những bài tập nặng kí và đòi hỏi nhiều thể lực.

MC Quyền Linh và Ngô Kiến Huy thấy chú Vân tập dễ dàng liền tập theo, nhưng người thì ngã chổng vó, người lại nặng quá không đu nổi xà. Tất cả đều xấu hổ chịu thua trước chú Vân.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 2.
 

Nhờ tập luyện đều đặn nên dù tuổi đã cao, nhưng da mặt chú Vân vẫn căng mịn, không hề nhăn nheo. Điều này khiến MC Quyền Linh phải thắc mắc và trầm trồ:

"Con muốn hỏi chú có đi thẩm mỹ không mà da mặt chú còn đẹp hơn cả da mặt con nữa. Đúng là chỉ có thể thao mới giúp người ta trẻ ra như vậy. Tập luyện thì mặt sẽ trẻ hơn. Chú đã tập vì cái tình và đam mê".

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 3.
 

Trên sân khấu chương trình, chú Vân đã tự giới thiệu và chia sẻ về quãng thời gian tập luyện, cũng như ý chí quyết tâm của mình. Chú nói:

"Tôi tên là Văn Vân, người đàn ông tập gym ở tuổi 62. Ở tuổi 53, tôi mới bắt đầu đi tập. Tôi nhớ rất rõ, hôm đó là ngày 7/3/2009, tôi đã đăng kí tập gym tới bây giờ.

Thời điểm đó đã muộn, nhưng tôi nghĩ bộ môn này dù nam hay nữ, ở lứa tuổi nào cũng đều tập được. Tôi tập liên tục trong 9 năm rưỡi, không nghỉ lúc nào.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 4.
 

Công việc của tôi nói chung cũng vất vả. Tôi là dân xây dựng nên phải làm quần quật, đi hết từ quận nọ tới quận kia. Nhưng cứ xong việc là tôi lại đi tập.

Tôi đam mê môn thể hình lắm, nên được làm việc trong phòng thể hình thì lại càng thích. Bởi vậy, tôi quyết tâm tập luyện và tự xây dựng một phòng tập gym của mình.

Về sức khỏe, dù tuổi đã cao nhưng tôi không mắc phải các chứng bệnh như huyết áp, tiểu đường, tim mạch… Muốn có thân hình đẹp, sức khỏe tốt là do quyết tâm trong người mình. Quan trọng nhất luôn là ý chí của mình.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 5.
 

Theo tôi, khi có sức khỏe thì sẽ giữ mãi được tuổi thanh xuân. Mãi khỏe, mãi thanh xuân.

Tôi muốn gửi lời cám ơn tới các anh em trong phòng tập đã giúp đỡ tôi từ vật chất tới tinh thần. Nhiều lúc gia đình tôi gặp chuyện nọ chuyện kia, khó khăn này nọ, nhưng vì đam mê và mọi người nên tôi vẫn đến phòng tập đều đặn.

 

Bây giờ, tôi thấy tất cả mọi thứ đều nằm ở quyết tâm, đam mê của mình.

Tôi khá tự hào vì dù đã 62 tuổi nhưng đi đâu cũng được khen quá đẹp trai.

Tôi mong mỏi các anh, các chị, các em hãy luôn thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Mình có tập luyện thì sức khỏe với tốt và mãi mãi thanh xuân".

Quyền Linh và Ốc Thanh Vân đã quyết định tặng chú Vân một món quà. Đó là đoạn clip ghi lại những chia sẻ của các bạn tập cùng chú. Trong đó, xúc động nhất là chia sẻ của huấn luyện viên Khánh Toàn – người hướng dẫn trực tiếp cho cụ. Anh nói:

"Tôi phục nhất là tinh thần tập luyện của chú. Ban đầu, tôi nhìn chú cũng như bao học viên khác thôi. Nhưng cách chú tập cũng như tiếp nhận bài tập của tôi đã trở thành động lực cho tôi.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 7.

Huấn luyện viên Khánh Toàn

Đoạn clip này đã khiến chú Vân xúc động tới mức bật khóc trên sân khấu. 

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 8.
 

Ốc Thanh Vân thấy vậy cũng rưng rưng nước mắt suýt khóc. Cô nói:

"Dù có khó khăn thế nào, chú cũng không bỏ cuộc suốt 10 năm qua, để giữ đam mê của chú với bộ môn này, cũng như cái nghĩa cái tình của những người trong phòng tập đã đồng hành cùng chú. Điều này thực sự khiến tôi rất cảm kích.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 9.
 

Tôi thực sự cảm phục chú vì chú có nghị lực sống và tình nghĩa cao đẹp với các huynh đệ và con cháu mình".

Sau đó, chương trình còn mời các anh em thân thiết trong phòng tập đến chung vui cùng chú Vân.

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 10.
 

Trong niềm vui và sự nghẹn ngào, chú Vân vừa nói vừa khóc: "Tôi rất bất ngờ. Đây thực sự là niềm hạnh phúc lớn cho tôi".

Cụ ông 62 tuổi khiến MC Quyền Linh phát ngượng, Ốc Thanh Vân suýt khóc - Ảnh 11.
 
Long Phạm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news