Tin mới

Cụ ông U70 cơ bắp cuồn cuộn khiến các thanh niên cảm thấy xấu hổ

Thứ tư, 26/12/2018, 11:05 (GMT+7)

Dù đã ở tuổi thất thập cổ lai hy nhưng ông cụ Xinmin Yang sống ở Trung Quốc vẫn giữ được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh chẳng khác nào trai trẻ.

Dù đã ở tuổi thất thập cổ lai hy nhưng ông cụ Xinmin Yang sống ở Trung Quốc vẫn giữ được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh chẳng khác nào trai trẻ.

Ông Xinmin Yang (69 tuổi) đến từ Trung Quốc được giới trẻ nước này ca ngợi như một tấm gương đáng để học tập của môn thể hình. Dù đã cao tuổi nhưng thân hình cường tráng, cơ bắp săn chắc của ông Yang khiến nhiều chàng trai cũng phải xấu hổ.

Theo Next Shark, ông Yang bắt đầu tập thể hình từ năm 1984 - một năm sau khi Trung Quốc tổ chức giải vô địch thể hình quốc gia đầu tiên. Trước đó, môn thể thao này bị cấm ở Trung Quốc.

Sau hơn 30 năm khổ luyện, người đàn ông này đã trở thành động lực cho những người trẻ theo đuổi môn thể thao này. Ông còn truyền tải lại kiến thức cho những học viên.

Nói về đam mê của mình, ông Yang cho biết: "Tôi có được một cuộc sống khỏe mạnh nhờ tập luyện thể hình sau nhiều năm. Vì vậy tôi biết ơn về những gì đạt được nhờ thể hình và mong muốn phát huy nó để nhiều người sẵn sàng tham gia tập luyện".

Ở tuổi U70 nhưng ông Yang vẫn vô cùng khỏe mạnh. Hơn 30 năm tập luyện cuối cùng ông cũng có thành quả xứng đáng: huyết áp bình thường, lượng lipid máu đạt chuẩn và mật độ xương tương đương với đàn ông 30 tuổi, kèm theo vẻ ngoài trẻ trung, bảnh bao.

Với đam mê và sự chăm chỉ, ông Yang từng đạt giải vô địch Thể hình châu Á năm 1998 và xếp thứ tư ở hạng cân 70 kg tại giải Vô địch thể hình thế giới tổ chức ở Thượng Hải năm 2005. Vào năm 2015, ông giành vị trí thứ tư trong cuộc thi thể hình Arnold Classic Mỹ 2015.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news