Tin mới

“Cú sốc” làm vợ Trấn Thành và màn “lột xác” khó tin của Hari Won

Thứ ba, 24/07/2018, 12:01 (GMT+7)

Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành”, Hari Won đã nổi da gà, thậm chí cảm giác là lạ khi có người lạ ngủ chung giường. Ấy nhưng, sau gần 2 năm gắn bó, bà xã Trấn Thành đã thay đổi đến mức khó tin.

Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành”, Hari Won đã nổi da gà, thậm chí cảm giác là lạ khi có người lạ ngủ chung giường. Ấy nhưng, sau gần 2 năm gắn bó, bà xã Trấn Thành đã thay đổi đến mức khó tin.

o showbiz khá lâu, gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp, nhưng tên tuổi Hari Won lại được nhắc đến nhiều hơn khi cô yêu và kết hôn với Trấn Thành.

Nhớ lại thời điểm Hari chia tay mối tình 9 năm, rồi trở thành vợ Trấn Thành, cô liên tục bị thị phi “bủa vây”, tới mức nghẹt thở. Nhưng theo thời gian, giọng ca Hương đêm bay xa khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước sự thay đổi của bản thân. Gần 2 năm “má kề tay ấp” với Trấn Thành là bấy nhiêu cung bậc cảm xúc làm thay đổi con người Hari.

Ngôi sao - “Cú sốc” làm vợ Trấn Thành và màn “lột xác” khó tin của Hari Won

Hari Won trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống hôn nhân với MC Trấn Thành.

Còn nhớ, trong những lần chia sẻ trước đây, bà xã Trấn Thành từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi thú nhận rằng cuộc sống của cô không có nhiều khác biệt trước và sau khi lấy chồng. Điều khác biệt đối với giọng ca Anh cứ đi đi thời điểm ấy chỉ là có thêm người lạ ngủ chung giường, chứ cô vẫn chưa cảm nhận được mình đã là người phụ nữ đã có chồng.

“Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành” tôi nhiều cảm xúc ghê lắm, nổi da gà, cảm thấy sao sao đó. Tôi cứ nghĩ trong đầu là mình còn nhỏ, vậy mà chỉ vài ngày tự nhiên trở thành một người vợ, rồi cảm thấy rất lạ và kỳ, nói chung là kỳ lắm. Cảm giác lạ lạ vui vui”, Hari Won chia sẻ về cuộc sống sau khi trở thành bà xã của nam danh hài đình đám.

Chính Hari cũng từng tiết lộ, sau khi chung sống, cô được ông xã yêu chiều, quan tâm, lo lắng hết mực. “Anh Thành thật sự rất tinh tế, ảnh chỉ cần liếc qua thôi là biết Hari cần gì. Tay hơi dơ chút xíu là ảnh lấy khăn lau. Món ăn tới thì không cho Hari đụng vào mà làm hết rồi đút cho Hari ăn. Ảnh nói đó là niềm vui của ảnh, ảnh không thích được ai phục vụ mà thích phục vụ cho người khác. Trước giờ, Hari không có thói quen nghĩ xem mình phải mặc gì cho chỉn chu, còn giờ mỗi sáng là lại: "Chồng ơi, hôm nay em mặc cái gì đây" vì ảnh rất biết cách phối đồ”, nữ ca sĩ cho biết.

Ngôi sao - “Cú sốc” làm vợ Trấn Thành và màn “lột xác” khó tin của Hari Won (Hình 2).

Sau gần 2 năm kết hôn, Hari Won mới có cảm giác "được làm vợ".

Vậy nên, việc Hari đột ngột biết "nâng khăn sửa túi" và bịn rịn chia tay chồng trước ngày đi xa không chỉ khiến Trấn Thành xúc động, mà ngay cả người hâm mộ cũng bất ngờ về sự thay đổi của cô nàng. Theo như chia sẻ của Trấn Thành, lần đầu tiên anh chứng kiến Hari xông xáo sắp xếp đồ đạc, thuốc men cho chồng khi hay tin anh sắp đi diễn xa. Ngỡ ngàng hơn khi gần 2 năm về chung một nhà, Hari mới có cảm giác được làm vợ.

“Thật ra cô ấy cũng rất khéo léo và ngăn nắp, nhưng ngặt nỗi do tôi nuông chiều vợ quá nên những chuyện này, Hari nhất quyết không chịu làm. Rồi không hiểu vì sao mà thấy cô ấy “bánh bèo” hẳn khi tỏ ra bịn rịn trước lúc chồng ra sân bay. Hari còn nói với tôi là anh ơi, dạo này em có cảm giác được làm vợ rồi, lạ quá”, ông xã Hari Won chia sẻ.

Ngôi sao - “Cú sốc” làm vợ Trấn Thành và màn “lột xác” khó tin của Hari Won (Hình 3).

Bà xã Trấn Thành có màn "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình và phong cách thời trang.

Bên cạnh những thay đổi tích cực trong cuộc sống vợ chồng, Hari Won cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với màn “lột xác” về phong cách, và những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp.

Không thể phủ nhận từ khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi “lên đời” về nhan sắc và phong cách thời trang. Từ vóc dáng mũm mĩm, Hari đã sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn, liên tục lọt vào top sao Việt mặc đẹp với những bộ cánh thanh lịch, lộng lẫy. Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng đầu tư nghiêm túc cho từng “đứa con tinh thần” khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc và phim ngắn chất lượng.

Ngôi sao - “Cú sốc” làm vợ Trấn Thành và màn “lột xác” khó tin của Hari Won (Hình 4).

Sau tất cả, Hari Won đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành.

Bước qua những ồn ào, chông chênh, nữ ca sĩ cũng thận trọng hơn rất nhiều ở lời ăn tiếng nói, sống khép kín và ít chia sẻ về đời tư hơn trước. Thậm chí, có thời điểm Trấn Thành gặp phải những lùm xùm không hay về đời tư, nhưng chưa bao giờ Hari Won có bất kỳ một hành động hoặc thái độ nào để nghĩ rằng cô thiếu niềm tin với chồng.

Hiện tại, dù công việc bận rộn thế nào, thì người đẹp sinh năm 1985 vẫn dành thời gian ưu tiên cho tổ ấm nhỏ của mình cùng ông xã Trấn Thành. Có lẽ, đây là quãng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất của Hari Won.

Hà Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news