Tin mới

Cửa nhôm Xingfa sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều kiến trúc sư

Thứ tư, 08/04/2020, 14:12 (GMT+7)

Cửa nhôm Xingfa đang trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều kiến trúc sư, gia đình Việt nhờ những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ mang đến cho công trình. Nếu tìm được một đại lý cửa nhôm Xingfa uy tín sẽ giúp ngôi nhà của bạn đạt được những giá trị trên.

Trên thị trường hiện nay có không ít các loại cửa nhôm thế hệ mới ra đời, mỗi loại đều có những đặc điểm vượt trội khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm cửa cho các công trình nhà ở, căn hộ, biệt thự cao cấp Namwindows luôn tìm tòi và mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, tiện lợi và có tính năng ưu việt nhất. Đồng thời giúp nâng cao chất lượng công trình và mang đến những tiện ích mới hỗ trợ cuộc sống con người tiện nghi hơn, tiết kiệm kinh tế và giảm thiểu sức lao động hiệu quả.

Một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của Namwindows nhận được đánh giá cao của khách hàng chính là dòng cửa nhôm Xingfa. Đây là một trong những dòng cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay khi được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp nâng cao độ chắc chắn, bền bỉ cùng tính thẩm mỹ cao nên được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn trong lĩnh vực xây dựng.

Đối với những dòng cửa nhôm trước đây thường có nhiều điểm yếu như: Yếu, mỏng, dễ bị cong vênh khi có tác động từ bên ngoài, độ bền thấp. Ngoài ra, các loại nhôm cửa trước đây thường chỉ kết hợp được với những phụ kiện đơn giản nên thường dễ bị thấm nước, hoen gỉ, độ kín khít thấp gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của công trình, cũng như gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tuy nhiên, với sự ra đời của dòng cửa nhôm Xingfa hoàn toàn đã khắc phục được mọi nhược điểm trên một cách hoàn hảo. Tiêu biểu nhất là những ưu điểm như:

- Độ bền vững cao: Các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chịu được mọi tác động từ thiên nhiên như mưa, gió, bão,… hoàn toàn không bị oxy hóa, hoen gỉ, cong vênh hiệu quả.

- Không bị mối mọt: Cửa nhôm Xingfa được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cùng với các loại sơn cao cấp, màng film nhập khẩu nên hoàn toàn không bị mối mọt, bạc màu trong mọi điều kiện thời tiết như cửa gỗ hiệu quả.

- Khả năng cách nhiệt, cách âm hoàn hảo: Cửa nhôm Xingfa và vách cửa được cầu tạo từ những thanh hợp kim nhôm Xingfa chắc chắn ó cấu trúc dạng hộp được chia thành nhiều khoảng trống, kết hợp cùng với phụ kiện kim khí và hệ gioăng đồng bộ nên có khả năng cách nhiệt, cách âm hoàn hảo. Cùng với đó, Namwindows sử dụng công nghệ ghép góc tiên tiến tiêu chuẩn giúp cửa luôn chắc chắn, cách nhiệt, cách âm cùng độ kín khít cao.

- Kín nước và kín khí: Các dòng cửa nhôm Xingfa tại Namwindows đều được đột dập lỗ thoát nước hướng ra ngoài phía khung cửa, đảm bảo ngăn chặn tình trạng nước chảy vào bên trong tối đa. Đồng thời giúp giảm thiểu việc lưu thông khí lạnh và nóng ở ngoài vào giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa, quạt máy hiệu quả.

- Độ an toàn cao: Cửa nhôm Xingfa có độ cứng và chắc chắn cao nên đảm bảo an toàn cho công trình sử dụng. Đồng thời giúp mở rộng không gian diện tích và làm giảm tải trọng của công trình vô cùng tiện lợi.

Nhu cầu của khách hàng hiện nay thường muốn tìm kiếm và lựa chọn những cửa nhôm Xingfa giá rẻ, đảm bảo chất lượng nhưng thường mua nhầm những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công trình khi sử dụng, đồng thời khách hàng không được hưởng những chính sách bảo hành và quyền lợi theo đúng quy định. Tuy nhiên, khi đến với Namwindows, quý khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn khác thay thế hoàn hảo khi giúp ngôi nhà của mình sở hữu bộ cửa nhôm Xingfa chất lượng hoàn hảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chính sách bảo hành mà mức giá vô cùng hợp lý.

Hiện nay tại Namwindows cung cấp đa dạng loại cửa nhôm Xingfa với nhiều phân khúc giá khác nhau, đảm bảo giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Phổ biến nhất là các dòng cửa nhôm Topal Xingfa EC, Xingfa Việt Nam, Xingfa nhập khẩu tem đỏ,… với mức giá trung bình chỉ từ 1.500.000 – 2.800.000 VNĐ/m2. Hơn hết, những dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn có những cải tiến nhất định như sử dụng loại chốt dài, vít Inox,… nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như công trình xây dựng.

Với phương châm “Mang cửa đẹp, chất lượng đến mọi công trình”, nên tất cả những sản phẩm mà Namwindows mang đến luôn được nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt từ khẩu nguyên liệu đầu vào, đến quy trình sản xuất và đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn phấn đấu và học hỏi để khắc phục những nhược điểm sản phẩm để mang đến những bộ cửa nhôm Xingfa chất lượng và an toàn nhất cho mọi công trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng cửa nhôm kính Xingfa cao cấp tại Namwindows. Vui lòng liên hệ qua:

Công Ty TNHH SX TM DV Namwindows

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news